Sôi nổi các hoạt động chào mừng 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam của tuổi trẻ quận Hà Đông (14:14 07/10/2021)


HNP - Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1965 - 15/10/2021) và 30 năm ngày tái thành lập Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hà Nội (26/10/1991 - 26/10/2021), Quận Đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Quận Hà Đông đã tổ chức Hành trình "Tôi yêu Hà Nội" với nhiều hoạt động ý nghĩa. 


Quận Đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam quận Hà Đông đã tổ chức dâng hương tại Nhà lưu niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, Chủ tịch đầu tiên của Hội LHTN Việt Nam - Đây là hoạt động giáo dục truyền thống nhằm truyền lửa cho tuổi trẻ Hà Đông phát huy tính xung kích, sáng tạo trong học tập, lao động và công tác. 
 
Ngay sau hoạt động dâng hương, Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật tại Thụy An, Ba Vì gồm lương thực, thực phẩm, sữa... cho người già và trẻ tàn tật của Trung tâm với tổng kinh phí là 20 triệu đồng. 
 
Cũng trong dịp này, các cấp Hội trong toàn Quận tập trung tổ chức tuyên truyền sâu rộng về lịch sử, truyền thống cách mạng vẻ vang của thanh niên Việt Nam và Hội LHTN Việt Nam; tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”... đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t