Huyện Thanh Trì thành lập 198 Tổ an toàn Covid-19 trong doanh nghiệp (15:08 24/07/2021)


HNP - Thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn Lao động Thành phố, thời gian qua, huyện Thanh Trì đã duy trì tốt hoạt động của Tổ an toàn Covid-19 trong doanh nghiệp. Nhờ đó, đến thời điểm này, chưa có ca mắc Covid-19 tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Người lao động đeo khẩu trang, đảm bảo giãn cách khi làm việc


Để kịp thời thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn Lao động Thành phố và huyện, Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì đã kịp thời triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 đến 100% Công đoàn cơ sở. Kịp thời tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động thực hiện nghiêm các chỉ đạo của các cấp về phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tuyên truyền cài đặt ứng dụng Bluezone và khai báo y tế đối với 285 công đoàn cơ sở, trong đó, có 185 công đoàn khối doanh nghiệp.
 
Kết quả, có 10.343 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động cài đặt ứng dụng Bluezone; Triển khai đến 100% các doanh nghiệp trên địa bàn thành lập Tổ an toàn Covid. Tính đến nay, toàn huyện đã thành lập 198 Tổ an toàn Covid-19 trong các doanh nghiệp với 633 người tham gia.
 
Việc thành lập Tổ An toàn Covid-19 tại các doanh nghiệp đã đem lại hiệu quả rõ rệt. Người lao động tại các doanh nghiệp đã thực hiện tốt công tác phòng tránh dịch: 100% người lao động đeo khẩu trang khi vào nơi làm việc và khi tiếp xúc với người khác, tạo thói quen rửa tay sát khuẩn, đo nhiệt độ khi đến nơi làm việc, giữ khoảng cách, không tụ tập đông người, thực hiện khai báo y tế khi đi ra khỏi địa bàn. 

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t