Quận ủy Ba Đình trao Huy hiệu Đảng nhân dịp 02/9/2020 (10:41 25/08/2020)


HNP - Sáng 25/8, Quận ủy Ba Đình tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2020 cho các Đảng viên đang sinh hoạt trong toàn đảng bộ quận.  

Các đồng chí lãnh đạo Quận ủy Ba Đình trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên


Đợt trao Huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ quận Ba Đình có 463 đảng viên, trong đó, có 8 đồng chí nhận huy hiệu 75 năm, 19 đồng chí nhận huy hiệu 70 năm tuổi đảng, 12 đồng chí nhận huy hiệu 65 năm tuổi đảng, 26 đồng chí nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 70 đồng chí nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 59 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 56 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi đảng, 148 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng, 65 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Thời gian qua, Đảng bộ quận đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng tại nhà cho 20 đảng viên nhận huy hiệu 75 năm và 70 năm tuổi Đảng.
 
Thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của Thành phố, đảm bảo các quy định phòng chống dịch, tại buổi lễ, Quận ủy Ba Đình đã tổ chức 03 đợt trao tặng Huy hiệu Đảng cho 45 đồng chí đảng viên nhận huy hiệu từ 60 đến 70 năm tuổi đảng.
 
Thay mặt Ban Thường vụ Quận ủy Ba Đình, Bí thư Quận ủy Hoàng Minh Dũng Tiến chúc mừng các đồng chí đảng viên vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng trong dịp này. Các đồng chí được đón nhận Huy hiệu Đảng dịp 02/9 năm nay là những đảng viên sớm giác ngộ phấn đấu vào Đảng, luôn kiên trung theo Đảng, theo Bác Hồ; đều được kết nạp vào Đảng khi tuổi đời rất trẻ.
 
Bí thư Quận ủy Ba Đình Hoàng Minh Dũng Tiến trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên
 
Trong quá trình công tác của mình, mỗi đồng chí, dù ở đâu và trên cương vị nào, luôn nêu cao tinh thần cách mạng, vững vàng bản lĩnh chính trị, thực hiện tốt vai trò đảng viên, hết lòng phụng sự tổ quốc và nhân dân; gương mẫu hoàn thành tốt nhiệm vụ; được đồng chí, đồng nghiệp tin tưởng; được nhân dân yêu mến. Các đồng chí được nghỉ công tác theo chế độ vẫn nêu cao tinh thần đảng viên, là người công dân gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động, tiếp tục đóng góp tâm sức trí tuệ với địa phương nơi sinh hoạt và cư trú; chung sức, đồng hành cùng Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân quận Ba Đình phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ chính trị của quận.
 
Bí thư Quận ủy Ba Đình Hoàng Minh Dũng Tiến bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các thế hệ cán bộ, đảng viên đi trước; đồng thời, ghi nhận những đóng góp quan trọng của các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng hôm nay. Đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng trong dịp này sẽ tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu cách mạng của Đảng, đóng góp cho sự ổn định và phát triển bền vững của Thủ đô, của quận Ba Đình.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t