Tặng quà Tết cho một số hộ nghèo trên địa bàn huyện Ba Vì (23:14 13/01/2020)


HNP - Chiều 13/01, thực hiện cuộc vận động “Tết vì người nghèo và nạn nhân da cam”, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội phối hợp với huyện Ba Vì tặng quà cho một số hộ nghèo trên địa bàn huyện.


120 suất quà lần này là do hội Chữ thập đỏ thành phố vận động từ Công ty TNHH Bất động sản Dương Nguyễn và Trường Đội Lê Duẩn trao tặng. Trong đó 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, 20 suất quà của Trường Đội Lê Duẩn gồm có sách vở, áo ấm cho các em học sinh nghèo.

* Cùng ngày, HĐND huyện Ba Vì đã triển khai công tác năm 2020. Năm 2019, Thường trực HĐND, các ban HĐND huyện đã làm tốt công tác ban hành Nghị quyết, tổ chức các kỳ họp thường kỳ, bất thường nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện cũng như kiện toàn các chức danh của HĐND. Các Ban của HĐND huyện đã tiến hành giám sát các nội dung, chuyên đề liên quan đến công tác giảm nghèo, thu gom rác thải, công tác thu chi ngân sách các nhà trường, hoạt động HĐND các xã. Bên cạnh đó, chủ động thực hiện phối hợp chương trình công tác với UBND, Mặt trận Tổ quốc huyện.

Năm 2020, HĐND huyện Ba Vì tập trung vào một số nội dung như: Tổ chức hai phiên họp thường kỳ, khảo sát hoạt động của HĐND các xã, thị trấn về tình hình tổ chức, thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết của HĐND huyện, khảo sát các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện về tình hình, kết quả thực hiện Nghị quyết HĐND huyện, Giám sát về công tác thu, chi ngân sách trên địa bàn huyện, các loại hình du lịch trên địa bàn huyện, công tác đầu tư công và nguồn vốn sự nghiệp, quản lý hộ tịch, hộ khẩu trên địa bàn huyện, quản lý về hành lang ATGT trên địa bàn huyện, giám sát về công tác quản lý xử lý chất thải chăn nuôi...


Hồng Đạt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t