Huyện Thạch Thất tổ chức Ngày hội CNTT ngành Giáo dục và Đào tạo lần thứ IV (21:48 09/03/2018)


HNP - Ngày 9/3, huyện Thạch Thất tổ chức Ngày hội Công nghệ thông tin ngành Giáo dục và Đào tạo huyện lần thứ IV năm học 2017 - 2018.


Trong ngày hội, đã có 81 trường Mầm non, Tiểu học, THCS tham gia. Ngày hội được tổ chức với 03 nội dung: Thi sản phẩm CNTT, thi kỹ năng CNTT dành cho giáo viên và nhân viên, trưng bày sản phẩm CNTT. Trong đó: Phần thi sản phẩm CNTT đã có 94 bài giảng E-learning; phần thi kỹ năng CNTT dành cho giáo viên và nhân viên đã có 160 thí sinh dự thi và phần thi trưng bày sản phẩm CNTT có 06 gian hàng của 06 cụm tham gia.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải cho 06 gian hàng trưng bày sản phẩm CNTT và 41 cá nhân, nhóm tác giả tham gia phần thi kỹ năng CNTT và sản phẩm CNTT. Kết quả, đã lựa chọn được 16 đơn vị xuất sắc đại diện cho các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện tham gia ngày hội CNTT cấp Thành phố.

Việc tổ chức Ngày hội CNTT là một trong những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, nhân viên trong việc ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và phục vụ giảng dạy, góp phần thực hiện mục tiêu của đề án “Nâng cao chất lượng giáo dục huyện Thạch Thất giai đoạn 2016 - 2020”. Đồng thời, là dịp để các nhà trường nghiên cứu, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong ứng dụng CNTT đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng dạy và học của giáo viên, học sinh trên địa bàn huyện.


Kim Thiết


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t