Chương trình “Chợ Tết nhân đạo - Tết ấm yêu thương” (13:50 27/01/2021)


HNP - Sáng 27/01, Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Chợ Tết nhân đạo - Tết ấm yêu thương” với sự tham dự của trên 320 người dân và các em học sinh trên địa bàn. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo Tết tới những mảnh đời khó khăn trong xã hội do Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tổ chức.

BTC trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn


Chương trình “Chợ Tết nhân đạo - Tết ấm yêu thương” là một trong những hoạt động hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Tân Sửu do Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tổ chức. Tại phiên chợ, 05 gian hàng Tết với mỗi gian gồm các đồ dùng, nhu yếu phẩm thiết yếu trong dịp Tết được ban tổ chức trao tặng người dân. 300 người dân đến tham dự được nhận các mặt hàng tại phiên chợ và 300.000 đồng tiền mặt, tổng trị giá 800.000 đồng. Tại chương trình, Ban tổ chức trao tặng 20 chiếc xe đạp, 20 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên; trao tặng 20 suất quà với mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt; trao tặng 20 suất quà với mỗi suất trị giá 300.000 đồng tiền mặt dành tặng 40 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng trị giá trao tặng tại chương trình “Chợ Tết nhân đạo - Tết ấm yêu thương” đạt trên 284 triệu đồng.
 
BTC trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 
Chương trình đã nhận được sự tham gia ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong xã hội như: Công ty CP Tập đoàn Sen Tài Thu Việt Nam; Thương hiệu bánh ngọt Madame Hương và bà Nguyễn Mai Phương địa chỉ tại Láng Hạ, Quận Đống Đa; Hợp tác xã Thành Công; Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình Cadisun đã cùng chung tay với Hội chia sẻ tới những người kém may mắn trong xã hội nhân dịp Tết đến xuân về. Những món quà tết, những ngôi nhà Chữ thập đỏ… được trao đi chính là những thông điệp nhân ái, nghĩa tình, sẻ chia của các cấp Hội Chữ thập đỏ thành phố, các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đến với những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nạn nhân chất độc da cam được đón một cái tết trọn vẹn đầy tình yêu thương.
 
Chương trình chợ Tết nhân đạo

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t