Đẩy mạnh tuyên truyền Ngày Sách Việt Nam lần thứ 5 (14:47 14/03/2018)


HNP - Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa có Văn bản số 446/STTTT-BCXBTT về việc đẩy mạnh tuyên truyền Ngày Sách Việt Nam lần thứ 5.

Căn cứ Kế hoạch của Bộ Thông tin và Truyền thông, ý kiến chỉ đạo của đồng chí Ngô Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND Thành phố (tại Công văn số 1600/VP-KGVX ngày 06/3/2018 của Văn phòng UBND Thành phố), Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền, khẳng định giá trị, ý nghĩa văn hóa và sự cần thiết của Ngày Sách Việt Nam trong đời sống tinh thần của người dân Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.

Tuyên truyền nâng cao nhận thức của nhân dân Thủ đô về giá trị, tầm quan trọng của sách; ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức và kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người, nhằm nâng cao văn hoá đọc và góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước.

Tích cực, chủ động tuyên truyền về các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 5 của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố, đặc biệt là các hoạt động tại Phố Sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Chú trọng xây dựng các chương trình giới thiệu, giao lưu và tôn vinh những điển hình có đóng góp cho sự phát triển của sách đến cộng đồng…


Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t