Tạm dừng cấp phép, đào đường thi công các công trình dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5/2017 (16:06 26/04/2017)


HNP - Sở Giao thông vận tải vừa ban hành Văn bản 1393/SGTVT-KCHTGT tạm dừng cấp phép, tạm dừng đào đường thi công các công trình trên địa bàn Thành phố trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5/2017.

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TT ATGT), vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị, tạo thuận lợi cho nhu cầu đi lại của nhân dân trong dip nghỉ Lễ 30/4 và 01/5/2017 trên địa bàn thành phố Hà Nội, Sở Giao thông vận tải Hà Nội yêu cầu các Chủ đầu tư, các đơn vị thi công công trình trên các tuyến đường, phố trên địa bàn thành phố đẩy nhanh tiến độ thi công, rà soát hiện trường, nhanh chóng hoàn thiện các hạng mục đang thi công để sớm trả lại mặt bằng đường cho giao thông; thu dọn và vệ sinh đảm bảo TT ATGT, vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị khu vực.

Các Chủ đầu tư cần có kế hoạch, giám sát chặt chẽ quá trình thi công, đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng công tác hoàn trả mặt bằng.

Thời gian tạm dừng cấp phép, tạm dừng đào hè, đào đường trong khoảng thời gian từ 26/4/2017 đến ngày 03/5/2017 (ngoại trừ một số công trình trọng điểm, quan trọng được UBND thành phố, Sở Giao thông vận tải Hà Nội cấp phép).

Sở Giao thông vận tải giao cho Thanh tra Sở, Ban Duy tu các công trình Hạ tầng giao thông, các đơn vị duy tu quản lý địa bàn tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm và phản hồi đầy đủ các thông tin về Sở GTVT để được chỉ đạo kịp thời các trường hợp vượt thẩm quyền.


H. Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t