Người tiêu dùng hưởng nhiều ưu đãi trong sự kiện Ngày hội Tín dụng (14:16 29/11/2016)


HNP - Diễn ra vào 3 ngày cuối tuần 18, 19, 20/11, sự kiện “Ngày hội Tín dụng” - điểm mới của Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2016 - đã thu hút sự tham gia của nhiều ngân hàng và hơn 400 điểm tri ân cho người tiêu dùng. Việc phối hợp giữa các ngân hàng và các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô đã mang lại nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Đồng thời, người tiêu dùng Thủ đô đã cùng lúc được hưởng hai chương trình khuyến mại của ngân hàng và doanh nghiệp, các điểm bán hàng.


Sự kiện Ngày hội Tín dụng đã thu hút sự tham gia của hơn 400 điểm tri ân cho người tiêu dùng, trong đó, có hơn 200 điểm ưu đãi quẹt thẻ là các siêu thị, trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng, giải trí, thời trang lớn như: TTTM Mipec, siêu thị điện máy Pico, HC, Mediamart, Sài Gòn Co.opmart, Vinmart, Golden gate, Lotte cinema… và gần 150 điểm ưu đãi mở thẻ thuộc hệ thống phòng giao dịch của 12 ngân hàng lớn trên địa bàn thành phố gồm: Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Agribank, MSB, ACB, HSBC, SHB, ABBank, PVcombank, Việt Nga, Standard Chartered…
 
Thông qua sự kết nối giữa các hệ thống ngân hàng lớn và các hệ thống phân phối, giải trí, tiêu dùng, hàng vạn người tiêu dùng đã đồng thời được nhận 02 chương trình ưu đãi đặc biệt khi mở thẻ tín dụng tại các ngân hàng và thanh toán bằng thẻ tín dụng (Visacard, MasterCard, JCB,…) khi mua sắm tại các hệ thống siêu thị, TTTM, chuỗi hệ thống cửa hàng… Các chương trình ưu đãi khi mở thẻ tiêu biểu như: miễn phí mở thẻ, miễn phí thường niên năm đầu, mở thẻ được nhận quà tặng hấp dẫn gồm: balo du lịch, vali kéo, xe đạp, chuyến du lịch Singapore, được tham gia các chương trình bốc thăm may mắn trúng những giải thưởng giá trị. 
 
Đối với ưu đãi khi thanh toán thẻ, người tiêu dùng liên tục được nhận các chương trình ưu đãi hoàn tiền, giảm giá từ 5% đến 50% đồng thời với các chương trình khuyến mãi từ doanh nghiệp, trong đó, nhiều chương trình giảm giá 50% đến từ các Điểm Vàng của Tháng khuyến mại, tăng thêm ưu đãi thiết thực nhất cho người tiêu dùng. Tiêu biểu như chương trình ưu đãi hoàn tiền 10% cho chủ thẻ tín dụng Agribank tại hệ thống các siêu thị điện máy Pico, Mediamart, HC,..., hoàn tiền 5% cho chủ thẻ tín dụng Vietinbank, 10% cho chủ thẻ tín dụng BIDV khi thanh toán tại hệ thống Vinmart, Vinmart+, Co.opmart… giảm giá 50% cho chủ thẻ Maritimebank khi mua vé xem phim tại hệ thống Lotte cinema, giảm giá 40% cho chủ thẻ tín dụng BIDV thanh toán tại hệ thống Buffe Sen,…
 
Không chỉ hướng đến người tiêu dùng tại trung tâm Hà Nội, nhằm đem lại lợi ích thiết thực nhất cho người tiêu dùng Thủ đô bao gồm cả các địa bàn xa trung tâm, các điểm ưu đãi trong sự kiện “Ngày hội tín dụng” trải rộng trên toàn địa bàn thành phố đến cả các khu vực như: Hà Đông, Long Biên, Từ Liêm, Ba Vì, Ứng  Hòa… đồng thời trước đó, theo thống kê của Ban tổ chức trong 02 Ngày Vàng khuyến mại diễn ra vào 02 ngày 12,13/11 tại các siêu thị, TTTM là Điểm Vàng khuyến mại ở các khu vực quận, huyện xa trung tâm, 80% các sản phẩm khuyến mại là hàng Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng quan tâm thì sự kiện “Ngày hội tín dụng” tiếp nối đã góp phần tạo thêm thói quen tiêu dùng mới cho người dân cũng như góp phần thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt qua hình thức hiện đại.
 
Đại diện siêu thị điện máy Pico cho biết: Trong các ngày diễn ra sự kiện “Ngày hội tín dụng”, đặc biệt là cuối tuần lượng người tiêu dùng đến Pico đông hơn và thanh toán bằng thẻ nhiều hơn. Khách hàng được giảm ngay 10% tính trên trị giá hoá đơn khi thanh qua thẻ tín dụng quốc tế của Agribank. Ngoài ra, hệ thống cũng có chương trình mua sản phẩm trả góp lãi suất 0% khi thanh toán qua thẻ Master và Visa của Vietinbank. Phương thức này được lý giải như sau: Ngân hàng là đơn vị bảo lãnh cho khoản thanh toán thay khách hàng. Khách hàng sẽ trả dần số tiền vay cho ngân hàng trong kỳ hạn nhất định, mà không phải trả lãi suất. Toàn bộ lãi suất trên sẽ do Pico hỗ trợ khách hàng. Đây là phương thức Pico kết hợp với ngân hàng để mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
 
Một số chương trình khuyến mại lớn nhận đựoc nhiều sự hưởng ứng của người tiêu dùng Thủ đô như: Ngân hàng SHB tổ chức đồng loạt 3 chương trình khuyến mại gồm: Tặng quà ngay khi khách hàng mở tài khoản & phát hành thẻ mới; Tặng quà ngay khi chủ thẻ quốc tế SHB đã có thẻ nhưng chưa phát sinh giao dịch nếu thực hiện chi tiêu và Quay số may mắn cuối kỳ với nhiều giải thưởng có giá trị như: 01 Xe Vespa LX 125 3V i.e 2016, 02 Điện thoại  iPhone 7 bản 32G… Ngân hàng Việt Nga (VRB) triển khai hai chương trình khuyến mại là: Tất cả các khách hàng tham gia sản phẩm tiền gửi sẽ nhận giải thưởng gồm: quà tặng có giá trị tương đương tại thời điểm gửi hoặc cộng 0,1%/năm vào lãi suất của khoản tiền gửi của khách hàng theo kỳ hạn; Nhận thêm 01 phần quà thú vị đối với số tiền gửi từ 50 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên. Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking cá nhân được tặng ngay 50 nghìn đồng vào tài khoản thanh toán cho khách hàng đăng ký sử dụng lần đầu dịch vụ Internet Banking cá nhân; 200 nghìn đồng vào tài khoản cho khách hàng có doanh số chuyển tiền liên ngân hàng nhiều nhất; 300 nghìn đồng vào tài khoản cho khách hàng có số lượt chuyển tiền liên ngân hàng nhiều nhất…
 
Theo báo cáo tổng hợp từ các đơn vị tham gia, tổng giá trị ưu đãi cho người tiêu dùng trong ba ngày diễn ra sự kiện “Ngày hội tín dụng” lên đến vài chục tỷ đồng, lượng khách hàng và doanh thu từ các doanh nghiệp có mức tăng dao động từ 15 - 20%, lượng khách hàng và giá trị tiêu dùng bằng thẻ tín dụng tăng 25%. Tổng lượng thẻ tín dụng mới (Visa, Mastercard, JCB,…) được phát hành theo ước tính từ các hệ thống các ngân hàng đạt khoảng 10.000 thẻ.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t