Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến chúc mừng các cơ quan báo chí (16:26 19/06/2024)


HNP - Sáng 19/6, nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam và Báo Hànộimới.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam


Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, chuyên viên, người lao động của Hội Nhà báo Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam và Báo Hànộimới, nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trân trọng ghi nhận, cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan báo chí Trung ương với Thủ đô Hà Nội, đặc biệt là Hội Nhà báo Việt Nam và Thông tấn xã Việt Nam, trong suốt thời gian qua, đã luôn gắn bó mật thiết, đồng hành với Hà Nội trong công tác thông tin, tuyên truyền. Qua đó, đã kịp thời truyền tải những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và thành phố Hà Nội đến với Nhân dân Thủ đô.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam
 
Đồng chí mong muốn, thời gian tới, Hội Nhà báo Việt Nam và Thông tấn xã Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Thành phố trong công tác thông tin, tuyên truyền nhằm lan tỏa sâu rộng những chủ trương lớn của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về những định hướng phát triển Thủ đô Hà Nội trong giai đoạn tới; qua đó, góp phần xây dựng Thủ đô Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”.
 
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của lãnh đạo Thành phố, đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam và Thông tấn xã Việt Nam khẳng định, ngoài nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, các đơn vị luôn dành cho Thủ đô Hà Nội những tình cảm đặc biệt. Thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, qua đó, đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển chung của Thủ đô Hà Nội.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến tặng hoa chúc mừng Báo Hànộimới
 
Chúc mừng Báo Hànộimới, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đánh giá, với vai trò là cơ quan ngôn luận, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô, gần 67 năm qua, các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Báo Hànộimới đã không ngừng nỗ lực để truyền tải kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và Thành phố, được độc giả ghi nhận, đánh giá cao.
 
Theo Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến, trong số gần 60 tờ báo lớn của Trung ương và Thành phố, Báo Hànộimới là một trong những tờ báo nằm ở vị trí dẫn đầu. Điều đó đã khẳng định vai trò, vị thế và uy tín của Báo Hànộimới trong các cơ quan báo chí. Phát huy những kết quả đã đạt được, một trong những nhiệm vụ quan trọng của Báo Hànộimới thời gian tới là khẳng định vai trò, vị thế của tờ báo, phát huy truyền thống “Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới”, trở thành cơ quan báo chí có vai trò dẫn dắt, định hướng trong hệ thống báo chí Thủ đô.
 
Khẳng định, thành phố Hà Nội luôn dành sự quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để Báo Hànộimới phát triển, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tin tưởng, mong muốn, tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên của Báo Hànộimới sẽ phát huy truyền thống, đoàn kết vượt qua khó khăn để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được Thành phố giao.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng lưu ý, thời gian tới, Thủ đô Hà Nội và đất nước sẽ tổ chức những sự kiện trọng đại, như: Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, 80 năm Ngày thành lập nước… Cùng với các cơ quan của Thành phố, Báo Hànộimới cần phát huy vai trò, trách nhiệm, phối hợp làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, góp phần tổ chức thành công các sự kiện quan trọng của Trung ương và Thành phố.
 
Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Hànộimới, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; lãnh đạo các sở, ban, ngành Thành phố đối với tập thể báo. Đồng chí khẳng định, thời gian tới, tập thể báo sẽ nỗ lực làm tốt hơn nữa hoạt động chuyên môn để xứng đáng là tờ báo hàng đầu của Thành phố, là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t