Sẽ tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu toàn quốc và trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2018 (16:28 27/02/2018)


HNP - Nhằm động viên, cổ vũ và tuyên dương đội ngũ cán bộ đoàn tiêu biểu toàn quốc, góp phần củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh, Trung ương Đoàn sẽ tổ chức tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu toàn quốc, trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2018, chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Mô hình sáng tạo của thanh niên trong phong trào khởi nghiệp


Theo Bí thư Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy, sự kiện là tạo diễn đàn để cán bộ đoàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, phát hiện và nhân rộng các mô hình hay, cách làm mới sáng tạo, hiệu quả trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Trung ương Đoàn yêu cầu các cấp bộ Đoàn đa dạng hóa các kênh giới thiệu cán bộ đoàn tiêu biểu, ưu tiên giới thiệu từ cơ sở. Việc giới thiệu đảm bảo đúng quy trình, chính xác, khách quan để lựa chọn được các cán bộ đoàn thực sự tiêu biểu. Ngoài ra, các cấp bộ Đoàn cũng cần tạo được sự tương tác, giao lưu, lan tỏa của các cán bộ đoàn được tuyên dương với cán bộ đoàn trong cả nước.

Dự kiến, thời gian tổ chức vào tháng 3, địa điểm tổ chức tại Thủ đô Hà Nội với số lượng không vượt quá 100 cán bộ, tùy theo chất lượng hồ sơ nhân sự được giới thiệu và kết quả xét duyệt của Hội đồng xét chọn giải thưởng cấp Trung ương. Đối tượng gồm cán bộ đoàn tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong lao động, công tác; trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao; tích cực trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; có phẩm chất đạo đức tốt, có uy tín và ảnh hưởng tốt trong đoàn viên, thanh niên. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chủ động, sáng tạo, có nhiều sáng kiến, ý tưởng được ứng dụng hiệu quả, thiết thực đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, trong thực hiện các công trình, phần việc thanh niên hoặc trong công tác, học tập, lao động sản xuất.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t