Lãnh đạo Thành ủy thăm và chúc mừng Bệnh viện Hữu nghị và Ban bảo vệ-chăm sóc sức khỏe cán bộ Thành phố (17:07 27/02/2018)


HNP - Sáng 27/2, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã tới thăm và chúc mừng Bệnh viện Hữu nghị và Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ Thành phố nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2018).

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chúc mừng Bệnh viện Hữu nghị


Phát biểu tại buổi gặp mặt, nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn bộ cán bộ, công nhân viên, các y bác sỹ, điều dưỡng viên đang công tác trong ngành Y nói chung cũng như cán bộ, công nhân viên, các y bác sỹ, điều dưỡng viên Bệnh viện Hữu nghị và Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ Thành phố nói riêng. Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng đánh giá cao ngành Y tế trong năm 2017 vừa qua đã có nhiều nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đặc biệt, đã chủ động phòng bệnh hơn chữa bệnh, tăng cường công tác y tế dự phòng… Nhờ vậy, tuổi thọ người Hà Nội đã tăng lên, năm sau cao hơn năm trước. Công tác phối hợp giữa ngành Y tế với các bệnh viện, trong đó có Bệnh viện Hữu nghị và Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ Thành phố được chú trọng và thực hiện có hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ người dân…
 
Giao nhiệm vụ cho ngành Y tế, lãnh đạo Thành ủy khẳng định, năm 2018 sẽ là một năm vừa thuận lợi nhưng cũng nhiều thách thức, đòi hỏi toàn ngành phải tiếp tục phấn đấu, nắm bắt thời cơ để tạo đà bứt phá trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Riêng Bệnh viện Hữu nghị, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng tin tưởng trong năm 2018, với cơ chế mới của Đảng và Nhà nước, công tác chăm sóc sức khỏe người dân sẽ có những đổi mới tích cực hơn. Đồng thời, lãnh đạo Thành ủy cũng hy vọng tập thể cán bộ, công nhân viên, các bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên của bệnh viện tiếp tục phát huy truyền thống 60 năm, giữ vững vị trí là một trong những cơ sở Y tế hàng đầu của cả nước.
 
Đối với Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ Thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đề nghị rà soát, đánh giá lại kết quả hoạt động để đưa ra một mô hình vừa tinh gọn nhưng vẫn nâng cao được hiệu lực công tác và hiệu quả chăm sóc sức khỏe cán bộ, công nhân viên chức đương nhiệm và đã nghỉ hưu. Phát huy sở trường, thế mạnh, hoàn thành nhiệm vụ và thực hiện đúng với tên gọi: bảo vệ và chăm sóc sức khỏe đội ngũ cán bộ của Thành phố…
 
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy nhấn mạnh, trong năm 2018, Thành phố tiếp tục quan tâm đến chất lượng khám chữa bệnh cũng như đầu tư về trang thiết bị, cơ sở vật chất tại các bệnh viện hướng tới mục tiêu tạo thuận lợi nhất cho người dân. Đồng chí cũng tin tưởng đội ngũ các chuyên gia, giáo sư, y bác sỹ, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên… nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và thưc hiện đúng lời dạy của Bác Hồ: Lương y như từ mẫu.
 
Lãnh đạo Thành ủy trao quà cho Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ Thành phố

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t