Sôi nổi Hội thi tuyên truyền Cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06 quận Hà Đông (08:32 30/07/2024)


HNP - Ngày 29/7, UBND quận Hà Đông tổ chức Hội thi tuyên truyền Cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06 năm 2024. Dự Hội thi có Phó Chủ tịch UBND quận Phạm Văn Chiến; lãnh đạo một số phòng, ban, ngành của Quận; lãnh đạo Đảng ủy - UBND 17 phường; đặc biệt là sự tham gia của 17 đội thi trên địa bàn.

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho 17 đội thi


Phát biểu khai mạc Hội thi, Phó Chủ tịch UBND quận Phạm Văn Chiến cho biết, công tác Cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06 là nhiệm vụ chính trị quan trọng của Đảng, Nhà nước ta. Thời gian qua, với sự nổ lực của cấp ủy, chính quyền và của từng cán bộ, công chức, viên chức quận Hà Đông đã triển khai thực hiện đạt một số kết quả nổi bật: Kinh tế - xã hội của quận phát triển, đời sống Nhân dân được nâng lên, nhận thức về tầm quan trọng của “Cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06” chuyển biến tích cực, có tập trung, trật tự kỷ luật kỷ cương hành chính có bước tiến bộ, tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân ngày một tốt hơn, trình độ đội ngũ cán bộ công chức được nâng lên…
 
Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông Phạm Văn Chiến phát biểu khai mạc Hội thi
 
Cuộc thi là dịp để tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức những người trực tiếp làm công tác “Cải cách hành chính, chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06” hiểu rõ và nắm vững hơn các quan điểm của Đảng, chương trình, kế hoạch của nhà nước, về tầm quan trọng, mục đích, ý nghĩa, những nội dung, nhiệm vụ cải cách hành chính. Đây cũng là dịp để trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau giữa các đơn vị dự thi, từ đó giúp cho mỗi cán bộ, công chức nhận thức đầy đủ, đúng đắn hơn để thực hiện đạt hiệu quả “Cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06” trên địa bàn quận”.
 
Đội thi đến từ Phường Phú Lương
 
Cuộc thi về Cải cách hành chính, Chuyển đổi số và Đề án 06 tại quận Hà Đông đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 17 đội đến từ 17 phường trên địa bàn quận, các đội thi trải qua 3 phần thi gồm: giới thiệu về địa phương mình và những thành tựu nổi bật trong công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06. Phần thi thứ hai thi trả lời câu hỏi kiến thức và cuối cùng là phần thi năng khiếu.
 
Đội thi đến từ Phường Phú Lãm
 
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, 17 đội thi đã lần lượt trải qua các phần thi vô cùng ấn tượng, đặc biệt là phần thi năng khiếu, các đội đến dự thi đều chuẩn bị cho đội mình những tiểu phẩm hài, dí dóm, mang tính sáng tạo và giáo dục cao. Với những thông điệp ý nghĩa khác như tuyên truyền về ứng dụng chuyển đổi số trong cải cách hành chính và các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, từ đó góp phần vào việc nâng cao nhận thức của cộng đồng đối với các chính sách quan trọng này.
 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi đến từ phường Vạn Phúc; trao 02 giải Nhì cho đội thi đến từ phường Nguyễn Trãi và phường Quang Trung; 03 giải Ba cho các đội thi đến từ phường Biên Giang, Kiến Hưng, Phúc La và 11 giải Khuyến khích cho các đội thi còn lại. 
 
 
Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao thêm 03 giải phụ gồm: giải tuyên truyền Đề án 06 hay nhất cho phường Quang Trung; giải tuyên truyền cải cách hành chính hay nhất cho phường Kiến Hưng và giải tuyên truyền chuyển đổi số hay nhất cho phường Phú Lương.
 
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi
 
Thông qua Hội thi giúp cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn quận hiểu rõ và nắm vững hơn các quan điểm của Đảng, chương trình, kế hoạch của nhà nước, về tầm quan trọng, mục đích, ý nghĩa, những nội dung, nhiệm vụ cải cách hành chính. Đây cũng là dịp để trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau giữa các đơn vị dự thi, từ đó giúp cho mỗi cán bộ, công chức nhận thức đầy đủ, đúng đắn hơn để thực hiện hiệu quả “Cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06” trên địa bàn quận trong thời gian tới.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t