Chương Mỹ: Tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2019 (20:35 10/07/2019)


HNP - Sáng 10/7, UBND huyện Chương Mỹ tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2019 cho các đồng chí là thành viên Hội đồng thi đua, khen thưởng huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Đỗ Thanh Hải, Phó vụ trưởng Vụ 3 - Ban thi đua, khen thưởng Trung ương truyền đạt những nội dung cơ bản về công tác thi đua, khen thưởng theo quy định của Luật thi đua, khen thưởng năm 2013 và các văn bản hướng dẫn thi hành, trong đó, tập trung vào đối tượng thi đua, hình thức, tiêu chuẩn danh hiệu thi đua...
 
Phát biểu tại hội nghị, đại diện lãnh đạo huyện cho biết: Công tác thi đua, khen thưởng của huyện Chương Mỹ trong những năm qua đã được đẩy mạnh, thiết thực và hiệu quả. Các phong trào thi đua đã mang lại hiệu quả cao và có sức lan toả mạnh mẽ ở các phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”... Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện ngày các nhiều các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc và các tấm gương điển hình tiên tiến, “Người tốt, việc tốt”, từ đó, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của huyện.

Minh Thân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t