Thanh Trì phát động Tháng hành động vì trẻ em 2017 (13:30 02/06/2017)


HNP - UBND huyện Thanh Trì vừa tổ chức Hội nghị phát động Tháng hành động vì trẻ em, tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6; Triển khai vận động quỹ Vì trẻ em và khai mạc hoạt động thiếu nhi hè năm 2017.

Lãnh đạo huyện Thanh Trì tặng quà cho các cháu thiếu nhi


Tháng hành động vì trẻ em năm nay diễn ra từ ngày 1 đến 30/6 với chủ đề “Triển khai Luật Trẻ em và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”. Trong tháng hành động, trên địa bàn huyện Thanh Trì sẽ triển khai nhiều chương trình, hoạt động như: tổ chức tập huấn, hội nghị, diễn đàn hướng dẫn triển khai Luật Trẻ em; các giải pháp tăng cường phòng, chống, quy trình hỗ trợ, can thiệp đối với trẻ em bị bạo lực, xâm hại và trẻ em có nguy cơ bị xâm hại, đặc biệt là xâm hại tình dục. Bên cạnh đó, tổ chức các lớp trang bị kỹ năng an toàn trong môi trường nước, an toàn khi tham gia giao thông; vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ nguồn lực cho Quỹ Bảo trợ trẻ em để xây dựng các công trình, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; thăm, tặng quà, trao học bổng, đỡ đầu, trợ giúp trẻ em nghèo, trẻ em bị bạo lực, xâm hại,...

Cũng tại hội nghị, 200 suất quà, mỗi suất trị giá 350.000 đồng đã được trao tặng tới các em thiếu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.  
 


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t