Quận Ba Đình tuyên dương, khen thưởng giáo viên dạy giỏi, học sinh giỏi (22:29 30/05/2017)


HNP - Chiều 30/5, ngành Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên giỏi, học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2016 - 2017.


Trong năm học qua, ngành Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình đã tiếp tục giữ vững được quy mô phát triển, đảm bảo cho tất cả trẻ em trong độ tuổi được đến trường, chất lượng giáo dục đại trà ổn định, chất lượng giáo dục mũi nhọn ngày càng nâng lên.
 
Không chỉ quan tâm đến chất lượng đại trà, việc quan tâm, bồi dưỡng học sinh giỏi trong những năm qua đã trở thành một hoạt động thường xuyên tại các trường học trên địa bàn quận. Năm học 2016 - 2017, học sinh quận Ba Đình tiếp tục giành được nhiều giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp Thành phố, quốc gia. 
 
Cụ thể, năm 2016 - 2017, các em học sinh đã tham gia và giành được 387 giải cấp Thành phố; 41 giải cấp Quốc gia. Đặc biệt, tham gia kỳ thi vô địch Toán Quốc tế lần thứ 7 tại Hàn Quốc và kỳ thi “Thử thách nhà Toán học tương lai” tại Thái Lan, các em đã giành được 16 huy chương, trong đó, có 6 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng và 01 giải Khuyến khích.
 
Cũng trong năm học này, ngành Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình có 42 thầy cô giáo, nhân viên đoạt giải trong hội thi giáo viên dạy giỏi, nhân viên giỏi cấp Thành phố. 
 
Với những kết quả đạt được, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình đã được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội khen đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học và Trung học cơ sở.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t