Huyện Gia Lâm tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ hội phụ nữ cơ sở (20:42 18/05/2017)


HNP - Trong 02 ngày 15 và 18/5/2017, Hội LHPN huyện Gia Lâm phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Gia Lâm tổ chức khai giảng 02 lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội phụ nữ cơ sở năm 2017.


Tại hội nghị, 340 cán bộ Hội phụ nữ của 22 xã, thị trấn và đơn vị trực thuộc trên địa bàn huyện đã được báo cáo viên giới thiệu  4 chuyên đề: “Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII”; “Tập huấn kỹ năng báo cáo viên, tuyên truyền viên cho cán bộ hội cơ sở”; “Triển khai tài liệu Dự án 3: Hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững và chương trình Giáo dục đời sống gia đình đến năm 2020”, “Công tác quản lý đất đai trên địa bàn huyện Gia Lâm”. Đây là những nội dung quan trọng giúp các cở sở hội tổ chức có hiệu quả các chương trình công tác hội, phong trào phụ nữ năm 2017 và các năm tiếp theo.

* Trong 02 ngày 17 và 18/5, UBND huyện tổ chức hội nghị bồi dưỡng kiến thức pháp luật về dân sự và hòa giải ở cơ sở năm 2017. Tại hội nghị, gần 1.300 hòa giải viên các xã, thị trấn đã được báo cáo viên của Văn phòng Chính phủ trao đổi các nội dung cơ bản của Bộ luật Dân sự, luật Hòa giải và các văn bản hướng dẫn thi hành. Báo cáo viên và các hòa giải viên đã tọa đàm những quy định của pháp luật về việc thay đổi họ tên, hộ khẩu, hộ tịch; việc vận dụng kiến thức pháp luật vào công tác hòa giải, nhất là hòa giải các mâu thuẫn, vụ việc liên quan tới tranh chấp đất đai, hôn nhân gia đình…


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t