Thanh Xuân tổ chức triển khai ứng phó với virút cúm gia cầm A/H7N9 (13:46 28/02/2017)


HNP - Sáng 28/2, UBND quận Thanh Xuân tổ chức hội nghị triển khai ứng phó với virút cúm gia cầm A/H7N9 và các chủng virút cúm khác.

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận công tác phòng chống, dịch cúm gia cầm hiện nay và các giải pháp để ngăn chặn vi-rút nguy hiểm có nguy cơ xâm nhập, lây lan vào địa bàn, đe dọa sức khỏe của nhân dân.
 
Hội nghị cũng thống nhất, đưa ra kế hoạch đối phó trước tình hình khẩn cấp hiện nay là triển khai tiêm phòng sớm đối với toàn bộ đàn gia cầm trên địa bàn quận. Triển khai thực hiện tăng cường công tác kiểm tra đối với các chốt tại các chợ trên địa bàn quận và khu vực giáp ranh với các quận khác. Đồng thời, quận cũng chỉ đạo 11 phường trên địa bàn tăng cường tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh, các tổ chức đoàn thể các biện pháp phòng, chống dịch cúm gia cầm để người dân biết và tự giác thực hiện.
 
Quận sẽ tăng cường các đội lưu động giám sát các chợ trọng điểm, vệ sinh, khử trùng, tiêu độc ở các chợ. Ngoài kế hoạch thường xuyên, quận cũng đưa ra chương trình, kế hoạch, các tình huống có thể xảy ra, để có biện pháp mang tính chất khẩn cấp trong công tác phòng chống dịch cúm gia cầm A/H7N9… Hội nghị cũng thông qua kế hoạch tài chính cho công tác triển khai phòng chống dịch bệnh…

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t