Chương Mỹ tổng kết phong trào thi đua yêu nước, công tác khen thưởng năm 2016 (04:59 20/01/2017)


HNP - Ngày 19/1, Huyện Chương Mỹ tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước, công tác khen thưởng, triển khai nhiệm vụ năm 2017 và phát động phong trào thi đua "Đền ơn, đáp nghĩa" nhân  kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017).

Đồng chí Phó trưởng ban thi đua khen thưởng của thành phố Hà Nội trao cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2016 của UBND TP Hà Nội


Năm 2016 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, phong trào thi đua yêu nước của huyện Chương Mỹ đã đạt được những kết quả phấn khởi và đã nhận được tích cực hưởng ứng, tham gia của cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân và là động lực quan trọng để huyện hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng. Nổi bật là, huyện đã tổ chức thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khó XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021, thực sự là ngày hội của toàn dân.
 
Tiếp tục triển khai thực hiện tốt việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" theo chỉ thị 03 của Bộ chính trị. Trong phát triển kinh tế, tổng giá trị sản xuất đạt 16.730 tỷ đồng, tăng 12,2% so với năm 2015, bình quân thu nhập đầu người 32 triệu đồng/ người/năm; Có thêm 8 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới, có 7 trường được công nhân đạt chuẩn quốc gia, nâng tổng số lên 62 trường, 63.400 hộ đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa, tăng 1,3% so với chỉ tiêu
 
Trong phong trào "Người tốt, việc tốt" và cuộc thi “Phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến người tốt, việc tốt” đã được triển khai với nhiều hình thức đổi mới, tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, mang lại hiệu quả thiết thực trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, an ninh - quốc phòng của huyện. Công tác cải cách hành chính, thực hiện “Năm trật tự văn minh đô thị”, "An toàn thực phẩm", phong trào thi đua thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thi đua xây dựng Đảng, đoàn thể chính trị được thực hiện có hiệu quả.
 
Tại hội nghị, 1 tập thể, 4 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, UBND Thành phố tặng cờ  đơn vị xuất sắc phong trào thi đua năm  2016 cho nhân dân, cán bộ huyện Chương Mỹ và 4 xã, 3 cơ quan, đơn vị; UBND thành phố tặng danh hiệu lao động xuất sắc cho 9 tập thể và tặng Bằng khen cho 7 tập thể, 8 cá nhân; UBND huyện Chương Mỹ tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cho 23 cá nhân. 
 
* Chiều cùng ngày, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội thăm tặng quà lão thành cách mạng Nguyễn Đình Tôn và thương binh Nguyễn Đức Canh ở xã Tân Tiến và đi thăm tặng quà bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Phong thăm lão thành cách mạng
 
Tại đây thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Phong chúc các đồng chí lão thành cách mạng, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng nhiều sức khoẻ, trường thọ, đón Xuân mới với nhiều niềm vui. Đồng chí bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc những đóng góp của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, đồng thời mong muốn các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, phát huy gương sáng về truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, tích cực tham gia hoạt động của địa phương, góp phần thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.

Hoài Lưu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t