Môn boxing diễn ra sôi nổi tại Nhà thi đấu Sóc Sơn (06:56 11/12/2018)


HNP - Sau hơn 1 tuần thi đấu môn Boxing tại nhà thi đấu Sóc Sơn trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 8, đứng đầu bảng xếp hạng là đoàn QĐND với 04 HCV, 03 HCB và 01 HCĐ ở Nam và 02 HCV, 01 HCB và 02 HCĐ ở nữ. Tiếp theo là đoàn Hà Nội đứng thứ 2 và thứ 3 là đoàn TPHCM.

Trao giải cho các vận động viên


Trong suốt những ngày thi đấu, đặc biệt là ngày thi đấu chung kết đã đem đến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính.  Ở cả nội dung nam và nữ, các võ sĩ đều thể hiện sự quyết tâm với tinh thần thi đấu mạnh mẽ nđể giành được huy chương Vàng, đặc biệt là các võ sĩ thi đấu ở các hạng cân hạng nặng. Trong đó, tiêu biểu là các võ sĩ của đoàn Hà Nội, Quân đội nhân dân, CAND, TPHCM, Tiền Giang và Hải Phòng.

Giải đấu thu hút đông đảo cổ động viên

Ở nội dung nữ, các võ sĩ đã đem về cho đoàn Hà Nội 03 huy chương Vàng đó là Nguyễn Thị Tâm hạng cân 51kg; Hà Thị Linh hạng cân 69kg và Nguyễn Thị Hương hạng cân 81kg. Cùng với đó là 01 HCB của Ngô Thị Chung hạng cân 75kg và 02 HCĐ ở hạng cân 48kg và 64kg. Còn ở nội dung nam, Vũ Thành Chung hạng cân 75 kg đã đem về cho đoàn Hà Nội thêm 01 HCV, còn lại 04 võ sĩ khác đạt thêm 04 HCĐ. Đáng chú ý trong đoàn Hà Nội có võ sĩ Nguyễn Thị Hương, một người con sinh ra tại Phù Lỗ, Sóc Sơn, đã giành HCV hạng cân 81kg.


Đức Hiển


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t