Triển khai cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, "Người tốt, Việc tốt" trong phong trào thi đua yêu nước ngành y tế Hà Nội năm 2018 (13:13 28/12/2017)


HNP - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 4085/KH-SYT triển khai cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, "Người tốt, Việc tốt" trong phong trào thi đua yêu nước ngành y tế Hà Nội năm 2018.

Theo đó, nội dung thi, hình thức thi gồm các bài viết hoặc tác phẩm thuộc các thể loại báo chí của cá nhân viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực và đời sống xã hội Thủ đô. Những tác phẩm thuộc các loại hình báo chí (báo in, báo điện tử, phát thanh truyền hình) đã được đăng tải trên các báo đài của Trung uơng, Hà Nội và những bài viết về gương ĐHTT, NTVT trong các lĩnh vực hoạt động công tác và đời sống xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội.
 
Các tác phẩm báo chí, bài viết dự thi phải phản ánh người thật, việc thật, không hư cấu; Có hiệu quả tuyên truyền giáo dục, có sức lan tỏa trong đời sống xã hội. Mỗi tác phẩm báo chí, bài viết không quá 1.500 từ, tác phẩm phát thanh, truyền hình có thời lượng không quá 07 phút; khuyến khích các tác phẩm, bài viết kèm theo ảnh chân dung và hoạt động của nhân vật.
 
Yêu cầu đối với tác giả tác phẩm và bài viết dự thi: Các gương điển hình tiên tiến, Người tốt việc tốt là các nhân tố mới, sự việc mới được phát hiện trong phong trào thi đua yêu nước của địa phương, đơn vị mà chưa được cơ quan, tổ chức nào tôn vinh, khen thưởng hoặc đã được tôn vinh nhưng tiếp tục có những việc làm mới, có ảnh hưởng và đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị và Thành phố. Một người có thể có nhiều bài dự thi phát hiện, giới thiệu nhiều gương điển hình tiên tiến, Người tốt việc tốt. Tác giả dự thi phải đảm bảo và chịu trách nhiệm về tính chân thực, chính xác nội dung bài viết, tác phẩm của mình và chưa gửi bất kỳ cuộc thi nào.
 
Thời gian phát động cuộc thi bắt đầu từ nay đến hết ngày 15/7/2018. Các cá nhân và tập thể tham gia cuộc thi gửi bài thi về đơn vị thường trực Sở Y tế Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội, sau đó Tổ Công tác Chuyên đề cuộc thi của Sở Y tế sẽ xem xét chọn các bài viết hoặc tác phẩm dự thi tiêu biểu, điển hình của ngành để gửi dự thi lên Thành phố.

Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t