Ngày 11/12 sẽ diễn ra cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội 2016 (05:45 25/11/2016)


HNP - Chiều 24/11, Ban Tổ chức Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội tổ chức họp báo về Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội (HRC) 2016. Chương trình sẽ diễn ra vào 7 giờ sáng, Chủ nhật, ngày 11/12/2016, tại cổng chính Công viên Thống Nhất, đường Trần Nhân Tông, Hà Nội.

Họp báo cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội 2016


Chương trình do Hội hữu nghị Việt Nam - Canada (VCFA), Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Hà Nội (HAUFO), Đại sứ quán Canada tại Hà Nội cùng một số đơn vị phối hợp tổ chức. Đây là sự kiện thường niên kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng và doanh nghiệp nhằm gây quỹ hỗ trợ chữa trị cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh ung thư và bệnh tim. Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội đã trở thành một chương trình có uy tín và sức lan tỏa rộng rãi tại Hà Nội, thu hút hàng ngàn người dân và bạn bè quốc tế tham gia, quyên góp trung bình khoảng 1 tỷ đồng mỗi năm.
 
Tham gia Cuộc chạy, các thành viên sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp; thưởng thức các tiết mục biểu diễn hấp dẫn của các ca sỹ và nhóm tài năng thiếu nhi, những tiết mục võ thuật Vovinam đẹp mắt và đầy sức mạnh. Ngoài ra, trong ngày diễn ra sự kiện còn bán đồ ăn nhẹ và đồ uống của các thương hiệu Joma Bakery Café, Saint Honoré, EMM’s Café quanh hồ Thiền Quang. 100% lợi nhuận thu được sẽ góp vào quỹ trên. Đặc biệt, 8 ngày trước khi sự kiện diễn ra, Ban tổ chức còn mở chiến dịch bán áo phông và huy hiệu gây quỹ tại 3 địa điểm 22 Lý Quốc Sư (quán Joma Bakery Café), số 5 Xuân Diệu (quán Saint Honoré), 110 D1 Trần Huy Liệu (quán EMM’s Café) và Trụ sở Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội, 15A Lý Thường Kiệt. Mỗi chiếc áo phông được bán bán ra tương đương với 30 nghìn đồng được đóng vào quỹ; mỗi chiếc huy hiệu tương đương 10 nghìn đồng cho các em. 
 
Cuộc chạy Terry Fox ra đời từ năm 2000 và năm 2009 được chuyển thành Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội. Đây là một hoạt động xã hội, từ thiện có ý nghĩa nhân văn do Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, Hội hữu nghị Việt Nam - Canada, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội cùng một số đơn vị phối hợp tổ chức. Đây cũng là một hoạt động đối ngoại nhân dân thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân Canada cùng bạn bè quốc tế.

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t