Lãnh đạo Thành phố thăm hỏi, trao hỗ trợ nạn nhân vụ cháy tại phường Định Công (12:46 17/06/2024)


HNP - Sáng 17/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đến Bệnh viện Bưu điện thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ nạn nhân vụ cháy xảy ra tại nhà số 207 Định Công Hạ, phường Định Công, quận Hoàng Mai, vào tối 16/6.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến thăm hỏi nạn nhân vụ cháy


Tham gia đoàn có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Đặng Thị Phương Hoa, đại diện lãnh đạo các sở, ngành Thành phố và quận Hoàng Mai.
 
Ân cần thăm hỏi, động viên gia đình bị nạn và đội ngũ y bác sĩ đang điều trị cho nạn nhân là ông Nguyễn Đình Sang, có vợ, 1 con trai và 2 cháu ruột mất trong vụ cháy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội gửi lời thăm hỏi của đồng chí Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng tới gia đình nạn nhân. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã trực tiếp trao hỗ trợ của Thành phố cho gia đình nạn nhân vụ cháy đang điều trị tại Bệnh viện Bưu điện. Theo đó, trao hỗ trợ của Thành phố 50 triệu đồng đối với nạn nhân tử vong và 30 triệu đồng đối với người bị thương; MTTQ Việt Nam Thành phố đã trích từ Quỹ cứu trợ Thành phố hỗ trợ 5 triệu đồng/1 trường hợp tử vong, 3 triệu đồng/1 trường hợp bị thương.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm hỏi, động viên gia đình người bị nạn
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cùng đoàn công tác đã chia sẻ với những mất mát của các gia đình và động viên gia đình vượt qua khó khăn. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị Bệnh viện Bưu điện cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể hỗ trợ ở mức cao nhất đối với các nạn nhân; hỗ trợ lo hậu sự cho người đã mất, hỗ trợ gia đình sớm ổn định cuộc sống.
 
Trước đó, khoảng 18h22, ngày 16/6, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an Thành phố nhận tin báo cháy nhà dân khu vực tầng 4, tại số nhà 207 Định Công Hạ, phường Định Công, quận Hoàng Mai.
 
Ngay khi nhận được thông tin, Công an Thành phố đã điều động lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Thành phố, Công an các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Cảnh sát 113 Công an quận Hoàng Mai, Công an phường Định Công với gần 100 cán bộ chiến sĩ cùng 12 xe chữa cháy, phương tiện chuyên dụng đến hiện trường phối hợp các lực lượng khác của chính quyền và người dân địa phương tổ chức chữa cháy. 
 
Đến 19h30’ đám cháy đã được khống chế và 20h00', đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Có 4 nạn nhân tử vong, gồm: Bà N.M.H. (SN 1971) và 3 cháu nhỏ: N.Đ.Đ.S. (SN 2013), N.T.A. (SN 2018), N.D.K. (SN 2022).

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t