Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương thực hiện quyền và nghĩa vụ cử tri (10:05 23/05/2021)


HNP - Sáng 23/5, đồng chí Nguyễn Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội đã bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại Khu vực bỏ phiếu số 3, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Ngay từ sáng sớm, không khí tại Khu vực bỏ phiếu số 3, phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm đã nhộn nhịp. Các cử tri nô nức đến bầu cử trong điều kiện đảm bảo giãn cách phòng, tránh dịch bệnh Covid-19. Để đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch, cán bộ khu vực bỏ phiếu đã tận tình hướng dẫn cử tri đo nhiệt độ, sát khuẩn tay và đứng giãn cách.
 
Khu vực bỏ phiếu số 3, có 1.148 cử tri, trong đó, 535 nam, 613 nữ. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương đã bỏ phiếu, thực hiện quyền công dân. Quận Hoàn Kiếm có 18 phường, có 132 Tổ dân phố và được chia thành 96 khu vực bỏ phiếu (gồm 91 khu vực bỏ phiếu tại các địa bàn dân cư và 05 khu vực bỏ phiếu của lực lượng vũ trang). Các phường đã thành lập 96 Tổ bầu cử theo quy định, mỗi tổ bầu cử có trung bình từ 15 - 21 thành viên để đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ của Tổ bầu cử.
 
Một số hình ảnh tại Khu vực bỏ phiếu số 3, phường Hàng Buồm:
 
Đo nhiệt độ cho cử tri
Đồng chí Nguyễn Lan Hương tham khảo thông tin các ứng cử viên
Đồng chí Nguyễn Lan Hương nhận thẻ "Đã bỏ phiếu" sau khi hoàn thành nghĩa vụ

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t