Quận Nam Từ Liêm: Nhiều hoạt động tri ân các gia đình chính sách dịp 27/7 (00:00 27/07/2024)


HNP - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2024, Lãnh đạo quận Nam Từ Liêm đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công.


* Sáng 26/7, đồng chí Nguyễn Quang Hiếu - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy cùng đoàn công tác của Quận đã đến thăm, tặng quà gia đình thương binh 31% Nguyễn Xuân Quý và gia đình ông Nguyễn Viết Ngọc là người nhiễm chất độc hóa học 41% trên địa bàn phường Xuân Phương.
 
* Chiều cùng ngày, đồng chí Mai Trọng Thái - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận cùng đoàn công tác cũng đến thăm, tặng quà gia đình bà Lê Thị Tẹo là vợ Liệt sĩ Nguyễn Hữu Ngọ thuộc Tổ dân phố số 15 và gia đình Thương binh 21% Dương Văn Lượng thuộc Tổ dân phố số 12, phường Cầu Diễn.
 

 

Tại các gia đình, đồng chí Bí thư Quận ủy và Chủ tịch UBND quận đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình các thương binh, bệnh binh, đối tượng chính sách và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Các đồng chí vui mừng khi mỗi gia đình đã phát huy truyền thống vẻ vang, nỗ lực vượt khó, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là những tấm gương sáng, vận động con cháu trong chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và quy định của địa phương, xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giầu đẹp, phát triển.
 
Bí thư Quận ủy Nguyễn Quang Hiếu cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương và các ngành chức năng quan tâm, chăm lo sâu sắc hơn nữa để đời sống của các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn Quận Nam Từ Liêm ngày càng nâng cao.
 

 

* Nhân dịp này, Đảng ủy - UBND - UBMTTQ Việt Nam phường Xuân Phương, Cầu Diễn cũng đã có những phần quà động viên các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ.


Thu Hằng


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t