Sôi nổi Giải cầu lông gia đình Đại hội TDTT huyện Đông Anh lần thứ X năm 2022 (09:32 12/06/2022)


HNP - Thiết thực chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), ngày 11/6, UBND huyện Đông Anh đã tổ chức Giải cầu lông gia đình - Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) huyện Đông Anh lần thứ X năm 2022.  

Các cặp vận động viên tranh tài tại Giải cầu lông gia đình huyện Đông Anh năm 2022


Giải cầu lông gia đình - Đại hội TDTT huyện Đông Anh lần thứ X năm 2022, Giải đấu năm nay sự góp mặt của 128 vận động viên (VĐV) đại diện cho 22 xã, thị trấn trong Huyện, tranh tài ở 5 nội dung bao gồm: Cặp VĐV đôi vợ chồng, các cặp VĐV bố - con trai, bố - con gái, mẹ - con trai, mẹ - con gái ở 3 nhóm tuổi. 
 
Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Giải cầu lông gia đình năm nay có số lượng vận động viên khá đông so với mọi năm, đồng thời các VĐV cũng có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt chuyên môn, kỹ thuật, chiến thuật, qua đó đã tạo ra các trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn, tạo khí thế sôi nổi cho giải đấu.Với tinh thần khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đề cao lòng yêu nước và tự tôn dân tộc, phát triển sâu rộng phong trào tập luyện TDTT nâng cao sức khoẻ cho nhân dân ở mọi lứa tuổi, Giải cầu lông gia đình - Đại hội TDTT huyện Đông Anh lần thứ X năm 2022 được tổ chức đã tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các Câu lạc bộ TDTT trong Huyện, thiết thực góp phần đẩy mạnh và phát triển phong trào “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 
 
Tham gia thi đấu ở nội dung đôi vợ chồng, VĐV Ngô Thị Anh Đào thuộc CLB cầu lông Thị trấn Đông Anh chia sẻ: “Vợ chồng tôi đã chơi cầu lông được 15 năm, Giải đấu năm nay là cơ hội để vợ chồng tôi thử sức, giao lưu cùng các cặp đôi vợ chồng khác trên địa bàn Huyện, qua đó rèn luyện thêm sức khỏe, đem đến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, cổ vũ tinh thần thể dục thể thao huyện nhà. Trước đó, để chuẩn bị cho giải đấu, vợ chồng tôi cũng đã sắp công việc, có kế hoạch tập luyện cụ thể đảm bảo có khả năng thi đấu tốt nhất”.
 
Kết thúc Giải đấu, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các cặp VĐV ở từng nội dung thi đấu của các nhóm tuổi có thành tích thi đấu xuất sắc nhất.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t