Sóc Sơn: Gắn biển tuyến đường tự quản xanh sạch đẹp nở hoa kiểu mẫu (16:23 17/05/2020)


HNP - Ngày 16/5, đồng chí Phạm Văn Minh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn đã gắn biển tuyến đường tự quản xanh sạch đẹp nở hoa kiểu mẫu tại xã Nam Sơn huyện Sóc Sơn, do Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng đại hội đảng các cấp, kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/2020, của cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa  bàn huyện.

Các đại biểu gắn biển tuyến đường


Thực hiện đề án Mỗi đơn vị hội cơ sở xây dựng ít nhất 1 tuyến đường tự quản xanh sạch đẹp nở hoa kiểu mẫu do Hội LHPN huyện phát động, sau hơn 1 năm thực hiện, đến nay, toàn huyện đã có 45 tuyến đường tự quản xanh sạch đẹp nở hoa kiểu mẫu, với tổng chiều dài trên 21km, với nhiều loại hoa, cây xanh khác nhau, tạo cảnh quan môi trường nông thôn xanh sạch đẹp. Một những tuyến đường đầu tiên được gắn biển chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng đại hội đảng các cấp được gắn biển trong dịp này, là tuyến đường tự quản xanh sạch đẹp nở hoa kiểu mẫu tại thôn Liên Xuân, xã Nam Sơn.

Nam Sơn là xã đi đầu trong phong trào xây dựng tuyến đường tự quản Xanh- Sạch-Đẹp nở hoa kiểu mẫu. Đến nay, toàn xã có 4 tuyến đường tự quản và 23 đoạn đường tự quản xanh sạch đẹp nở hoa, với tổng chiều dài 8,5km. Các tuyến đường và đoạn đường tự quản đều được bố trí trồng các loại cây xanh, hoa,... phù hợp với quy hoạch chung của xã, do đó, 100% các tuyến đường đảm bảo an toàn giao thông, cảnh quang môi trường, phù hợp với chương trình xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu. Đây cũng là mục tiêu hướng tới xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu trên quê hương xã Nam Sơn của huyện Sóc Sơn trong những năm tới.

2 tập thể được biểu dương khen thưởng trong phong trào xây dựng tuyến đường tự quản Xanh-Sạch - Đẹp nở hoa kiểu mẫu


Đức Khiêm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t