Quận Long Biên: Trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 07/11 cho đảng viên lão thành (23:01 26/10/2019)


HNP - Ngày 25/10, Quận ủy Long Biên tổ chức trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, đợt 07/11/2019, tại nhà riêng cho đảng viên lão thành Phạm Đình Cường - Tổ dân phố số 2, Đảng bộ phường Gia Thụy.  


Đảng viên lão thành Phạm Đình Cường đã có nhiều đóng góp, cống hiến trong quá trình xây dựng, bảo vệ Tổ quốc cả thời chiến và thời bình. Bản thân đồng chí và gia đình luôn phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. 

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Đường Hoài Nam đã tặng hoa, gắn huy hiệu và chúc đồng chí sức khỏe, trường thọ và tiếp tục có những đóng góp cho Đảng, Nhà nước trong giai đoạn hiện nay.
 
Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Long Biên Nguyễn Thế Thạch phát biểu tại buổi hội nghị
 
* Trước đó, Ban Tuyên giáo Quận ủy Long Biên đã tiếp Đoàn công tác Huyện ủy Sóc Sơn đến học tập kinh nghiệm về công tác tuyên truyền thực hiện Đề án sắp xếp, bố trí kiêm nhiệm các chức danh không chuyên trách tại cấp xã, phường, thị trấn, sáp nhập tổ dân phố; công tác CCHC và ứng dụng CNTT tại địa phương. Tại buổi làm việc, lãnh đạo quận Long Biên đã trao đổi một số nội dung liên quan, trong đó, nhấn mạnh, khi triển khai Đề án, quận Long Biên chú trọng công tác lãnh đạo, chỉ đạo đồng bộ từ Quận đến phường, tổ dân phố và sự sâu sát vào cuộc của Ban Thường vụ Quận ủy, Quận ủy viên phụ trách đối với công tác triển khai ở từng phường, cùng tìm tòi, hướng dẫn, chia sẻ khó khăn và tháo gỡ kịp thời những vướng mắc trong quá trình thực hiện ở cơ sở. Chính vì vậy, việc thực hiện Đề án tại Quận đã bước đầu thuận lợi, đạt được kết quả theo kế hoạch đề ra.
 
Cũng tại buổi làm việc, quận cũng chia sẻ cách thức thực hiện Đề án sắp xếp, kiêm nhiệm các chức danh người hoạt động không chuyên trách ở cấp phường và tổ dân phố, sáp nhập tổ dân phố tại phường cũng như công tác CCHC, ứng dụng CNTT tại phường, hiệu quả của mô hình “Một cửa thân thiện, gần dân”, triển khai dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn phường.
 
Hai địa phương đã có những trao đổi thẳng thắn, cởi mở về những cách làm hay, phương pháp hiệu quả trong quá trình thực hiện Đề án sắp xếp chức danh kiêm nhiệm, sáp nhập tổ dân phố như: Chú trọng công tác xin ý kiến đối với cán bộ, nhân dân, tạo sự đồng thuận từ cơ sở trong thực hiện chủ trương; Quan tâm công tác tư tưởng cho cán bộ; Linh hoạt, chú trọng các yếu tố văn hóa, truyền thống của từng địa phương, đơn vị để sáp nhập tổ dân phố; Có cơ chế hỗ trợ đặc thù đối với người dân trong việc điều chỉnh thông tin, giấy tờ liên quan sau khi sáp nhập; Nhạy cảm trong công tác tuyên truyền để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t