Huyện Gia Lâm ký giao ước thi đua đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội dịp Tết Nguyên đán (07:48 27/01/2018)


HNP - Ngày 26/1, UBND huyện Gia Lâm tổ chức Hội nghị giao ban Ban chỉ đạo 197 (BCĐ), công tác PCCC năm 2017 và ký giao ước thi đua đảm bảo an ninh trật tự, ATXH dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích năm 2017


Năm 2017, dưới sự chỉ đạo của UBND, BCĐ 197 huyện, các phòng, ban, ngành, đoàn thể đã chủ động, tích cực, phối hợp chặt chẽ, triển khai thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ được giao. Công an huyện tăng cường lực lượng tuần tra canh gác, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị. Đã có 467 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông bị xử lý theo quy định. Công tác phòng cháy và chữa cháy được triển khai đồng bộ với việc đẩy mạnh tuyên truyền kết hợp kiểm tra xử phạt các trường hợp vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy. Các hội, đoàn thể của huyện đã tập trung tăng cường công tác tuyên truyền, vận động các hội viên thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; qua đó góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa, thể thao diễn ra trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, nêu rõ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; đồng thời, đề xuất những giải pháp thực hiện trong thời gian tới nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, trước mắt là trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Các đơn vị ký giao ước thi đua đảm bảo trật tự, an toàn xã hội dịp Tết Nguyên đán 2018

Nhân dịp này, đã có 9 tập thể và 5 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác PCCC năm 2017 được UBND huyện khen thưởng. Cũng tại hội nghị, UBND huyện và các xã, thị trấn đã tổ chức ký giao ước thi đua đảm bảo an ninh trật tự ATXH trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 trên địa bàn huyện.

* Trước đó, chiều 25/1, UBND huyện Gia Lâm đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Kinh tế, Tài nguyên môi trường, Thanh tra năm 2017; triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Năm 2017, kinh tế của huyện duy trì mức ổn định và có bước phát triển. Giá trị sản xuất các ngành kinh tế chủ yếu do huyện quản lý ước tăng 11,15%. Huyện đã tăng cường kiểm tra, quản lý trong lĩnh vực tài nguyên, môi trường nước và khoáng sản, thực hiện xử lý 29 trường hợp vi phạm trong hoạt động bãi chứa trung chuyển vật liệu xây dựng, trong đó, dừng hoạt động và giải tỏa 16 bãi VLXD; tổ chức thu gom vận chuyển rác thải về xử lý tại bãi rác Kiêu Kỵ và bãi rác Nam Sơn đảm bảo VSMT.

Năm 2018, huyện Gia Lâm sẽ có những giải pháp tổ chức lại sản xuất, thực hiện tốt chính sách hỗ trợ trong nông nghiệp nhằm nâng cao thu nhập, đời sống cho nhân dân. Trên lĩnh vực tài nguyên môi trường, các phòng ban liên quan sẽ phối hợp với các xã, thị trấn xử lý dứt điểm những tồn tại trong quản lý đất đai, nhất là những tồn tại trước đây. Đồng thời, quan tâm công tác vệ sinh môi trường, cần có những giải pháp nhằm tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp trên địa bàn huyện.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t