Phú Xuyên làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, thể dục thể thao (15:52 22/12/2017)


HNP - Ngày 21/12, huyện Phú Xuyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác thông tin, tuyên truyền, Thể dục thể thao năm 2017; triển khai phương hướng, hoạt động năm 2018.


Năm 2017, công tác thông tin tuyên truyền; hoạt động của hệ thống phát thanh, truyền thanh trong huyện có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng chương trình phát thanh được đổi mới và nâng cao, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo các tầng lớp nhân dân. Trong năm, huyện đã phát trên 4.000 tin bài, gương người tốt việc tốt, tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị ở địa phương, tuyên truyền những cách làm mới, những kinh nghiệm hay, những cách làm sáng tạo trong công cuộc xây dựng nông thôn mới. Đặc biệt các kỳ họp HĐND huyện đã được phát trực tiếp trên hệ thống đài truyền thanh của các xã, thị trấn; Bên cạnh đó, thực hiện 8 trang ngoại thành dựng gần 100 tin hình phát trên đài truyền hình Hà Nội, dựng 12 phim tài liệu về các nhiệm vụ chính trị và sự kiện lớn của huyện. Chỉ đạo đài truyền thanh các xã, thị trấn triển khai thực hiện tốt chương trình “Truyền thanh cơ sở” phát trên sóng của đài huyện.
 
Trong công tác TDTT, Trung tâm đã phối hợp và hướng dẫn các xã, thị trấn, các đơn vị cơ sở tổ chức hoạt động thể dục thể thao nhân dịp các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn; phối hợp tổ chức hội thao trong cán bộ, công nhân viên chức lao động trong đoàn viên, hội viên, các ngành đoàn thể. Đặc biệt, trong năm, huyện Phú Xuyên đã tổ chức thành công Đại hội TDTT cấp cơ sở và huyện, tổ chức huấn luyện vận động viên thi đấu tại các giải thể thao cấp thành phố và đạt 36 huy chương các loại.
 
Trong năm 2018, Trung tâm văn hóa, thông tin và thể thao huyện Phú Xuyên tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, văn hóa văn nghệ Mừng Đảng, Mừng xuân, tuyên truyền các tốt các chủ trương của Đảng, nhà nước, thành phố và huyện. Đẩy mạnh phong trào "Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa", phong trào "Toàn dân tham gia rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", nâng cao chất lượng Gia đình văn hóa, Thôn, làng văn hóa, chất lượng thể thao quần chúng và thể thao thành tích cao. Chú trọng tuyên truyền, giới thiệu những nhân tố điển hình, những mô hình làm kinh tế đạt hiệu quả, đẩy mạnh công tác tuyên truyền xây dựng nông thôn mới; công tác phòng chống tai, tệ nạn xã hội, đảm bảo an toàn giao thông…
 
Nhân dịp này, huyện Phú Xuyên đã khen thưởng cho 11 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác văn hóa, thông tin và thể thao.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t