Nam Từ Liêm gắn biển nhận diện thí điểm cho các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn (07:02 21/12/2017)


HNP - Sáng 20/12, UBND quận Nam Từ Liêm tổ chức Lễ gắn biển nhận diện thí điểm cho các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn quận.  

Lãnh đạo UBND quận Nam Từ Liêm trao biển nhận diện cho 04 cửa hàng


Qua rà soát, trên địa bàn quận Nam Từ Liêm có 46 cơ sở kinh doanh trái cây, trong đó loại hình kinh doanh cá thể là 19 cơ sở, Công ty có 27 cơ sở.
 
Tại buổi lễ, 04 hộ kinh doanh tiêu biểu đã được UBND quận Nam Từ Liêm gắn biển nhận diện cơ sở kinh doanh trái cây tiêu biểu đảm bảo an toàn thực phẩm. Đối với những cơ sở chưa đáp ứng được các điều kiện đảm bảo ATTP theo quy định tại Đề án, UBND quận sẽ chỉ đạo các phòng, ban, ngành và UBND các phường hướng dẫn, hỗ trợ các cơ sở thực hiện các quy định đảm bảo ATTP để được cấp biển nhận diện.
 
Nhằm hỗ trợ các cửa hàng trong công tác thương hiệu, đồng thời tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của Đề án đến nhân dân, UBND quận đã quyết định hỗ trợ 200 chiếc túi giấy có in logo nhận diện của Đề án cho mỗi cửa hàng được gắn biển trong đợt 1 năm 2017.
 
Để tiếp tục triển khai đề án trái cây, trong thời gian tới, quận Nam Từ Liêm sẽ tăng cường quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây trên các tuyến phố và khu dân cư trên địa bàn quận theo hướng văn minh, hiện đại, đảm bảo an toàn thực phẩm. Tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người sản xuất, người kinh doanh, người quản lý trong đảm bảo chất lượng, ATTP đối với sản phẩm trái cây. Nâng cao ý thức của người dân trong việc nhận biết và sử dụng các sản phẩm trái cây an toàn, đảm bảo sức khỏe. 100% người kinh doanh trái cây được đào tạo, tập huấn kiến thức về ATTP, đảm bảo sức khỏe và các điều kiện theo quy định. Phấn đấu trong năm 2018, 100% cửa hàng trái cây trên địa bàn có đăng ký kinh doanh, có biểu hiện nhận diện và đầy đủ trang thiết bị, phương tiện phục vụ kinh doanh, bảo quản trái cây đảm bảo chất lượng...

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t