Hội Nhà báo thành phố Hà Nội: Tập huấn Báo chí với công tác tuyên truyền, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội (00:00 25/04/2019)


HNP - Sáng 25/4, Hội Nhà báo thành phố Hà Nội tổ chức Tập huấn nghiệp vụ “Báo chí với công tác tuyên truyền bảo đảm an ninh - chính trị và trật tự an toàn xã hội" cho các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí Thủ đô.

PGS.TS, Thiếu Tướng Bạch Thành Định, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội trao đổi với lớp học


Đây là chương trình thực hiện Kế hoạch số 159/KH của UBND TP Hà Nội triển khai thực hiện Đề án 189 của Ban chỉ đạo chương trình 05/TU về “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý thông tin báo chí, phục vụ đảm bảo an ninh, trật tự, trong tình hình mới”. Giảng viên của chương trình tập huấn là PGS.TS Thiếu tướng Bạch Thành Định, Chủ tịch Hội đồng lý luận, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội.

Phát biểu khai mạc lớp học, đồng chí Nguyễn Viêm Hoàng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TP Hà Nội cho biết: Những năm qua, báo chí Thủ đô kịp thời tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, tích cực phát hiện những điển hình tiên tiến mới, những tấm gương người tốt việc tốt. Báo chí Thủ đô cũng phát hiện, đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực, tham nhũng, diễn biến hòa bình trong tình hình mới.

Với ý nghĩa đó, lớp học được tổ chức góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, phóng viên báo chí Thủ đô về đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội nhất là trong bối cảnh trong nước và quốc tế có những diễn biến mới.

Thiếu tướng Bạch Thành Định, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết: Một trong những nội dung quan trong mà Hội Nhà báo TP Hà Nội có đặt vấn đề để trao đổi với phóng viên các cơ quan báo chí Thủ đô là: Đấu tranh chống diễn biến hòa bình trong tình hình mới.

Thông qua các tình huống thực tế, về các cuộc cách mạng màu trên thế giới, Thiếu tướng Bạch Thành Định đã giới thiệu về diễn biến hòa bình trên lĩnh vực văn hóa tư tưởng; Thực trạng vấn đề văn hóa tư tưởng của báo chí Thủ đô và những việc cần làm trong thời gian tới.


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t