Đẩy mạnh tuyên truyền Chiến dịch không bán rượu cho người dưới 18 tuổi (14:33 09/05/2018)


HNP - Ngày 8/5, Sở Công Thương Hà Nội ban hành Công văn số 2041/SCT-QLTM đề nghị sở, ngành liên quan, UBND quận, huyện, thị xã triển khai Chiến dịch không bán rượu cho người dưới 18 tuổi.

Công văn nêu rõ, Sở Công Thương đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các cơ quan thông tấn, báo chí đẩy mạnh công tác tuyên truyền triển khai Chiến dịch không bán rượu cho người dưới 18 tuổi trên địa bàn thành phố.

UBND các quận chỉ đạo Phòng Kinh tế và các phòng có liên quan triển khai tuyên truyền, phát bộ tài liệu Chiến dịch không bán rượu cho người dưới 18 tuổi tới các cửa hàng theo số lượng, tỷ lệ cấp phép trên từng địa bàn quận, các nội dung gồm: Phiếu cam kết dán tại vị trí dễ quan sát tại cửa hàng; tờ rơi về uống có trách nhiệm; sổ tay Quy chế marketting ngành rượu do VBA ban hành phát cho cửa hàng. Đồng thời, tổng hợp danh sách các cửa hàng bán lẻ rượu và bán rượu tiêu dùng tại chỗ đã triển khai tuyên truyền và phát tài liệu; lấy phiếu khảo sát nhận thức về vấn đề độ tuổi trong tiêu dùng rượu tại các cửa hàng phát bộ tài liệu...


H. Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t