Cách chức Hiệu trưởng, Hiệu phó Trường Tiểu học Nam Trung Yên (11:12 22/02/2017)


HNP - Chiều 21/2, tại buổi giao ban báo chí thường kỳ, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Trần Xuân Hà cho biết: trong sáng ngày 21/2, UBND quận Cầu Giấy đã triển khai thực hiện các quyết định kỷ luật cách chức Hiệu trưởng và Hiệu phó Trường tiểu học Nam Trung Yên đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc và bà Nguyễn Thị Hương.

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Trần Xuân Hà phát biểu tại buổi giao ban


Theo ông Trần Xuân Hà, vụ việc tại trường Tiểu học Nam Trung Yên rất đau xót, được dư luận, báo chí rất quan tâm. Lãnh đạo Thành phố đã chỉ đạo quyết liệt. Các cơ quan vào cuộc rất nghiêm túc, đến nay, đã có kết quả. “Quận Cầu Giấy đã ra quyết định cách chức cả Hiệu trưởng và Hiệu phó, đồng thời, đề nghị xử lý kỷ luật về mặt Đảng. Các cơ quan vẫn tiếp tục điều tra làm rõ, sai phạm đến đâu xử lý đến đó, trên tinh thần đúng người, đúng tội”, Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho biết. 
 
Thông qua vụ việc này, ông Trần Xuân Hà đề nghị, cơ quan báo chí thông tin khách quan, không làm “méo mó” hình ảnh người thầy, người cô, bởi còn rất nhiều người thầy, người cô hết lòng vì học sinh. Vụ việc xảy ra ở Trường tiểu học Nam Trung Yên chỉ là 1 số lượng rất nhỏ. “Chúng ta cố gắng làm sao đó hình ảnh người thầy, người cô mãi mãi đẹp trong con mắt học sinh để làm tốt công tác giáo dục”, Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đề nghị.
 
Trước đó, 9h sáng, ngày 21/2, lãnh đạo UBND quận Cầu Giấy và các phòng, ban chuyên môn đã triển khai thực hiện các quyết định kỷ luật đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc và bà Nguyễn Thị Hương tại Trường tiểu học Nam Trung Yên. Để bảo đảm hoạt động bình thường, không gián đoạn của Trường tiểu học Nam Trung Yên, cũng trong ngày 21/2, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy đã ban hành quyết định giao bà Nguyễn Thanh Tịnh, Phó Phòng Giáo dục Đào tạo quận phụ trách tiểu học kiêm nghiệm quản lý, điều hành chung và là chủ tài khoản trường Tiểu học Nam Trung Yên cho đến khi Chủ tịch UBND quận bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên. 
 
Lãnh đạo quận Cầu Giấy cũng chỉ đạo Phòng Giáo dục Đào tạo triển khai các biện pháp ngăn chặn, phòng ngừa đối với sự cố tương tự có thể xảy ra, tăng cường công tác bảo đảm an toàn trường học, trong đó, yêu cầu Ban Giám hiệu nhà trường tăng cường công tác bảo vệ, nghiêm cấm xe ô tô, xe máy không được đi vào sân trường trong giờ học, giờ chơi của học sinh.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t