Mỹ Đức: Khen thưởng 15 tập thể trong công tác phòng chống dịch Covid-19 (20:04 01/09/2021)


HNP - Ngày 01/9, thayn mặt lãnh đạo UBND huyện Mỹ Đức, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Đặng Văn Cảnh đã tới thăm, động viên và khen thưởng lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch của các xã Đốc Tín, Vạn Kim và Hợp Tiến. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Đặng Văn Cảnh trao quà, động viên lực lượng trực chốt kiểm soát dịch


Tại các nơi đến, đồng chí Đặng Văn Cảnh đã thăm hỏi, động viên và biểu dương tinh thần nỗ lực, không ngại khó khăn của lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch và mong muốn lực lượng tham gia tại chốt cần tiếp tục phối hợp, tổ chức trực 24/24 giờ, phát huy tinh thần xung kích, cố gắng khắc phục khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Trao đổi với lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt trực, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện nhấn mạnh: Công tác phòng chống dịch Covid-19 có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào lực lượng trực chốt. Do đó, các đồng chí làm nhiệm vụ trực chốt không được lơ là chủ quan, phải kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện từ các địa phương khác ra, vào địa bàn, nhất là các trường hợp đi về từ vùng dịch.
 
Đối với lực lượng trực tại các chốt, chính quyền địa phương cần quan tâm động viên, khen thưởng kịp thời, đồng thời, chăm lo đời sống của người dân, đặc biệt là những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn để “không ai bị bỏ lại phía sau” trong đại dịch. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Đặng Văn Cảnh đã trao khen thưởng cho 15 tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Nguyễn Hương


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t