Nam Từ Liêm tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi quận năm 2019 (10:43 29/08/2019)


HNP - Ngày 28/8, Quận ủy Nam Từ Liêm tổ chức thành công Hội thi Báo cáo viên giỏi quận năm 2019 với sự tham dự của 10 thí sinh đại diện đảng bộ 10 phường.

BTC trao giải cho các thi sinh đạt giải


Trong chương trình Hội thi, 10 thí sinh đã trải qua 3 phần thi, gồm: Xây dựng nội dung đề cương tuyên truyền, thi thuyết trình, trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Nội dung thi tập trung tuyên truyền đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020; các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII); một số vấn đề thời sự trong nước và quốc tế được dư luận xã hội quan tâm trong năm 2019…
 
Các thí sinh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đề cương và nội dung thi, trình bày tự tin, mạch lạc. Phần trả lời các câu hỏi nghiệp vụ đều đầy đủ nội dung, có liên hệ sâu sắc với việc thực hiện tại địa phương, cơ quan, đơn vị và với bản thân trong công việc và cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày.
 
Kết thúc Hội thi, căn cứ kết quả các phần thi của thí sinh, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Mai - phường Trung Văn; thí sinh Bùi Công Thành - phường Phương Canh và thí sinh Trần Thị Hiền - phường Tây Mỗ đạt giải Nhì; các phường Đại Mỗ, Mỹ Đình 1, Cầu Diễn đạt giải Ba; các phường còn lại đạt giải Khuyến khích.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t