Chung khảo hội thi “Nông dân tìm hiểu quy tắc ứng xử nơi công cộng” huyện Gia Lâm năm 2019 (16:06 17/07/2019)


HNP - Sáng 17/7, Hội Nông dân huyện Gia Lâm tổ chức chung khảo hội thi “Nông dân tìm hiểu quy tắc ứng xử nơi công cộng” năm 2019.


Tham gia chung khảo hội thi có 6 đội tuyển đến từ hội nông dân các xã: Đa Tốn, Đặng Xá, Đông Dư, Kim Sơn, Phù Đổng và Yên Viên. Đây là những đội xuất sắc vượt qua vòng thi tại ba cụm Bắc Đuống, Nam Đuống và Sông Hồng.        

Các đội tham gia đã trải qua 3 phần thi: Lời chào nông dân, kiến thức và thi tuyên truyền. Thông qua 06 chương trình dự thi của các đội, khán giả được tái hiện lại những nét nổi bật trọng hoạt động của Hội Nông dân các cơ sở. Bên cạnh đó, hội viên nông dân trong huyện luôn tích cực thực hiện các chủ trương Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và các Quy định của địa phương. Chính vì vậy, các đội đều trả lời chính xác các câu hỏi về các quy định của Ban tổ chức về các quy định của Bộ Quy tắc ứng xử nơi cộng cộng do UBND Thành phố ban hành. Đặc biệt, qua các tiểu phẩm, các đội đã thể hiện sự sáng tạo, khả năng ứng xử, tuyên truyền về quy tắc ứng xử nơi công cộng trong thực tiễn tại địa phương.

Hội thi là đợt tuyên truyền, học tập và thực hiện Bộ Quy tắc ứng xử nơi công cộng. Qua đó từng bước xây dựng, hình thành những chuẩn mực văn hóa nhằm điều chỉnh lời nói, thái độ, hành vi của người dân, từ đó góp phần xây dựng huyện Gia Lâm ngày càng văn minh, hiện đại.


Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội có chương trình dự thi xuất sắc; giải Nhất thuộc về đội thi xã Đa Tốn.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t