Thường Tín học tập chuyên đề Tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2018 (16:29 13/03/2018)


HNP - Sáng 13/3, Huyện ủy Thường Tín tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt học tập, quán triệt, triển khai thực hiện chuyên đề năm 2018 về “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”.

Toàn cảnh buổi học tập


Tại Hội nghị, các đại biểu đã được Tiến sĩ Nguyễn Xuân Trung, Giảng viên chính, Phó Tổng biên tập Tạp chí nghiên cứu Hồ Chí Minh, Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng đã truyền đạt tới các đại biểu 3 nội dung cơ bản của chuyên đề năm 2018 về Xây dựng phong cách làm việc của cán bộ, đảng viên theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Theo đó cán bộ, đảng viên cần tập trung thực hiện các nội dung về phong cách làm việc dân chủ quần chúng, phong cách khoa học, phong cách nêu gương. Hai là xây dựng phong cách lãnh đạo của người đứng đầu theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 
Để thực hiện việc học tập chuyên đề năm 2018, Huyện ủy Thường Tín yêu cầu các chi ủy, chi bộ, Thủ trưởng cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị từ huyện đến các xã, thị trấn chịu trách nhiệm xây dựng Kế hoạch nghiên cứu, học tập, liên hệ chuyên đề, lựa chọn việc làm theo phù hợp với đặc điểm, điều kiện thực tiễn và tổ chức thực hiện có hiệu quả. Từng chi bộ định kỳ tổ chức sinh hoạt về những nội dung có liên quan trực tiếp tới nhiệm vụ chính trị của chi bộ và các đảng viên của chi bộ; thảo luận, trao đổi về các giải pháp khắc phục những hạn chế, yếu kém và đề ra phương hướng phấn đấu; đánh giá kết quả làm theo, báo cáo với cấp ủy cấp trên. Từng đảng viên liên hệ bản thân, đề ra phương hướng phấn đấu làm theo, giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm của mình trong phong cách làm việc, phong cách lãnh đạo, chọn một số nội dung cụ thể, đăng ký thực hiện, cuối năm báo cáo kết quả thực hiện với chi bộ, cơ quan.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t