Lãnh đạo huyện Gia Lâm thăm, tặng quà gia đình chính sách (09:58 21/07/2017)


HNP - Ngày 20/7, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân cùng các đồng chí trong BTV huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, đại diện các phòng ban, ngành, đoàn thể của huyện đã tới thăm và tặng quà 16 gia đình chính sách tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Quân tặng quà cho gia đình chính sách


Thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện, đồng chí Lê Anh Quân, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã hỏi thăm về cuôc sống của các gia đình. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu lao động, học tập, xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới. Đồng chí nhấn mạnh: Những hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền và mọi tầng lớp nhân dân tri ân. Bên cạnh đó, đồng chí yêu cầu các Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn tiếp tục chăm lo các gia đình thương binh, liệt sỹ, thực hiện tốt chính sách với người có công, nhân rộng truyền thống “Uống nước, nhớ nguồn”, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), sáng ngày 20/7, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ thị trấn Trâu Quỳ đã tổ chức Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Thùy-Vợ Liệt sỹ Phạm Văn Nhỡ, tại tổ dân phố Đào Nguyên. Ngôi nhà khang trang được xây dựng trong đó có sự hỗ trợ 70 triệu đồng theo Quyết định số 22/QĐ-TTg ngày 26/4/2013 của Thủ tướng Chính phủ; UBND thị trấn Trâu Quỳ hỗ trợ 10 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện gia đình bà Nguyễn Thị Thùy cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành và hứa sẽ phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương, góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t