Phê duyệt nội dung văn kiện Dự án "Tăng cường năng lực cho lãnh đạo nữ của Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội" (11:35 13/02/2019)


HNP - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 647/QĐ-UBND về việc phê duyệt nội dung văn kiện Dự án "Tăng cường năng lực cho lãnh đạo nữ của Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội" do Quỹ Abilis/Phần Lan tài trợ cho Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội.

Trong thời gian 10 tháng (kể từ khi Dự án được UBND Thành phố phê duyệt), Dự án sẽ giúp nâng cao kỹ năng vận động, giao tiếp và thuyết trình cho lãnh đạo nữ và các tổ chức thành viên của Hội Người khuyết tật Hà Nội; Trang bị các kỹ năng kết nối và làm việc hiệu quả hơn cho lãnh đạo nữ và các tổ chức thành viên của Hội. Đồng thời, hỗ trợ ban phụ nữ về việc xây dựng và thực hiện kế hoạch công tác hàng năm cho người khuyết tật tại các quận/huyện.

Dự án gồm các nội dung: Tập huấn kỹ năng về vận động, thuyết trình, giao tiếp cho các nữ lãnh đạo; Tổ chức các Hội thảo chuyên đề với các nội dung: Kết nối hoạt động của phụ nữ khuyết tật với các hoạt động của phụ nữ ở địa phương, nâng cao năng lực cho các thành viên của ban phụ nữ để xây dựng phương hướng và lập kế hoạch hoạt động.

Tổng giá trị Dự án: 303,850 triệu đồng, tương đương 13.058 USD, trong đó: 263,850 triệu đồng, tương đương 11.339 USD do Quỹ Abilis/Phần Lan tài trợ; 40 triệu đồng, tương đương 1.719 USD do Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội tự đóng góp dưới hình thức hỗ trợ máy tính, máy ảnh...


Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t