Hội Chữ thập đỏ Thành phố sẽ hỗ trợ 15.000 suất ăn cho các bệnh nhân nghèo (16:14 09/09/2021)


HNP - Từ ngày 10/9, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội sẽ triển khai Chương trình Hỗ trợ suất ăn miễn phí trao tặng bệnh nhân đang điều trị nội trú, ngoại trú tại các bệnh viện, cơ sở y tế và các xóm trọ nơi tập trung nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Chương trình được tổ chức từ ngày 10/9 cho đến tháng 12/2021, dự kiến trên 15.000 suất ăn sẽ được trao tặng.

Tiếp nối các hoạt động của chiến dịch “Kết nối cộng đồng - vượt qua thách thức”, sau thành công của chuỗi chương trình trao tặng túi hàng hóa gia đình Chữ thập đỏ hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn của dịch bệnh, sau 2 tuần triển khai, trên 13.000 túi hàng hóa gia đình; hàng chục tấn rau, củ, quả, lương thực thực phẩm và nhu yếu đã được Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội phối hợp các đơn vị, tập thể, các nhà hảo tâm trao tặng đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, người ngoại tỉnh cư trú trên địa bàn thành phố.

Để kịp thời hỗ trợ, chia sẻ khó khăn cho hàng nghìn bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại tại các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn thành phố để họ yên tâm điều trị bệnh tật, động viên họ yên tâm "ai ở đâu, ở đó", chia sẻ trách nhiệm với chính quyền các cấp, Hội Chữ Thập đỏ thành phố Hà Nội phối hợp với CLB Cơm 5.000 và các đơn vị triển khai Chương trình “Hỗ trợ suất ăn cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị trong các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn thành phố Hà Nội” từ tháng 9 đến tháng 12/2021.

Chương trình trao tặng suất ăn miễn phí sẽ được diễn ra tại các bệnh viện như: Viện Huyết học- Truyền máu Trung ương, Bệnh viện Đống Đa, Bệnh viên K cơ sở Tân Triều, Xóm chạy thận Lê Thanh Nghị… vào các ngày thứ 3, thứ 6 hàng tuần. Tại mỗi bệnh viện, Ban tổ chức sẽ phát từ 300 đến 400 suất ăn miễn phí dành tặng các bệnh nhân.


Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t