Công đoàn ngành Giáo dục trao quà Tết cho giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn (19:54 04/02/2021)


HNP - Ngày 04/02, đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cùng Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã đến thăm, tặng quà Tết cho nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường mầm non Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng.

Đoàn đến thăm và tặng quà anh Vũ Xuân Dũng


Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết cho 2 giáo viên mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ứng Hòa là cô giáo Trịnh Thị Vân, Trường THCS Thị trấn Vân Đình bị u não, liệt nửa người, có mẹ già đau yếu và con đang tuổi đi học; cô giáo Phạm Thị Thúy, Trường Mầm non Đồng Tân, 2 vợ chồng cô đang điều trị ung thư giai đoạn 2 và nuôi 2 con nhỏ đang đi học. Cùng với đó, đoàn đã đến thăm anh Vũ Xuân Dũng là nhân viên bảo vệ tại Trường mầm non Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, đã 2 lần mổ ung thư tuyến giáp, 1 lần mổ rối cơ, hiện đang thực hiện xạ trị; trong khi đó, vợ anh là công nhân vệ sinh môi trường, con gái thứ 2 bị sứt môi sức khỏe yếu, điều kiện kinh tế gia đình hết sức khó khăn.
 
Tại đây, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cùng Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã động viên các cán bộ giáo viên, nhân viên nỗ lực điều trị bệnh, cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ. Đồng thời, đoàn công tác chúc các gia đình đón Xuân mới đầm ấm hơn và hy vọng vào tương lai tươi sáng.
 
Đón nhận những món quà Tết sớm cùng tình cảm sẻ chia, anh Vũ Xuân Dũng xúc động bày tỏ: "Thời gian vừa qua, gia đình tôi gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là về sức khỏe. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của nhà trường, cấp trên tạo điều kiện nên tôi vẫn có công việc ổn định. Nhận được món quà Tết sớm của đoàn công tác đến tận nơi thăm hỏi phần nào đã giúp gia đình tôi vơi bớt khó khăn, cảm thấy yên tâm hơn khi Tết đang đến gần".

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t