Gắn biển công trình “Xây dựng trạm biến áp 110kV Minh Khai và nhánh rẽ” (13:20 16/12/2020)


HNP - Ngày 15/12, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức Lễ gắn biển công trình “Xây dựng trạm biến áp 110kV Minh Khai và nhánh rẽ” tại Trạm biến áp 110kV Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Đây là công trình nhằm chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020).

Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình


Để đáp ứng nhu cầu về điện phục vụ nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, xã hội và dân sinh của Thủ đô Hà Nội nói chung, địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai nói riêng, EVNHANOI đã thực hiện đầu tư xây dựng nhiều dự án trọng điểm, trong đó, có dự án “Xây dựng mới TBA 110kV Minh Khai và nhánh rẽ”. Đây là một trong những dự án quan trọng nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng phụ tải cho quận Hai Bà Trưng, quận Hoàng Mai và khu vực trung tâm Thủ đô.
 
Trạm biến áp 110KV Minh Khai chính thức khởi công ngày 01/7/2019 và đóng điện đưa vào vận hành ngày 27/6/2020, tại Công viên Vĩnh Hưng - đường Dương Văn Bé - phường Vĩnh Hưng - Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội với tổng diện tích 2.240m2. Trạm được xây dựng với quy mô lắp đặt 03 máy biến áp 110kV-63MVA, 02 ngăn lộ 110kV và lắp đặt 27 tủ xuất tuyến 22kV và các tủ chức năng. Với trang thiết bị hiện đại, toàn bộ thiết bị trạm được điều khiển bằng hệ thống máy tính, kết nối hệ thống SCADA giám sát và điều khiển xa từ Trung tâm điều độ hệ thống điện Miền Bắc và Trung tâm điều độ của EVNHANOI, theo tiêu chí trạm không người trực.
 
Các đại biểu gắn biển công trình “Xây dựng trạm biến áp 110kV Minh Khai và nhánh rẽ”
 
Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các kỹ sư, công nhân viên, người lao động của EVNHANOI, cũng như sự nỗ lực của Ban QLDA lưới điện Hà Nội, trong việc thực hiện thi công dự án an toàn, đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ. Qua đó, góp phần lớn cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam đảm bảo việc cung cấp điện ổn định, cũng như thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống của người dân trên địa bàn TP Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
 
Công trình đã được Công đoàn Điện lực Việt Nam lựa chọn gắn biển công trình Chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, thể hiện sự ghi nhận đối với những nỗ lực của EVNHANOI trong việc triển khai kịp thời các dự án lưới điện đảm bảo cấp điện cho Thành phố.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t