Sở Giáo dục và Đào tạo: Thăm và tặng quà cho học sinh dịp Tết Trung thu (11:48 13/09/2019)


HNP - Sáng 13/9, đoàn cán bộ của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Thủ đô, do Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Chử Xuân Dũng dẫn đầu, đã tới chung vui và tặng quà cho các em học sinh Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu nhân dịp Tết Trung thu năm 2019.

Sở Giáo dục và Đào tạo trao quà cho học sinh Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu


Thay mặt ngành Giáo dục Thủ đô, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Chử Xuân Dũng đã trực tiếp trao tặng 40 suất quà cho Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu. 
 
Tới thăm các em học sinh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã gửi lời chúc các em đón Tết Trung thu thật vui vẻ, đầm ấm. Đồng thời, mong muốn các em học sinh, nhất là các em học sinh khuyết tật của Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu cố gắng vượt lên chính mình tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong trong năm học vừa qua. Phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; chăm chỉ học tập và rèn đức, luyện tài để sau này trở thành chủ nhân xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Công đoàn ngành trao quà cho học sinh Trường Tiểu học Bình Minh
 
Cũng trong sáng nay, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Thủ đô đã tới thăm và trao tặng 60 suất quà cho các em học sinh 2 Trường Tiểu học Bình Minh và PTCS Xã Đàn (Mỗi trường 30 suất quà) nhân dịp Tết Trung thu.
 
Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, Tiểu học Bình Minh và Trường PTCS Xã Đàn là những trường chuyên biệt trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Nhân dịp này, các nhà trường cũng đã nhận được nhiều phần quà và các suất học bổng từ một số nhà tài trợ trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t