Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Chương Mỹ (16:15 24/11/2018)


HNP - Ngày 24/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách thuộc xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ. Cùng đi có Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình tặng quà các gia đình chính sách tại xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ


Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Nghị, thôn Phương Nghĩa, xã Phụng Châu. Đồng chí bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các Mẹ Việt Nam anh hùng, tri ân công lao của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, đồng thời, động viên tinh thần của mẹ Lê Thị Nghị, mong mẹ sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự đổi thay của quê hương Chương Mỹ.
 

Tiếp đến, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Lê Văn Chỉ, 68 tuổi, thương binh nặng 4/4; đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Nhiễm là gia đình chính sách, vợ liệt sỹ...
 
Phát biểu tại buổi thăm và tặng quà, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình khẳng định, việc quan tâm, chăm sóc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng là chủ trương, quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước, thể hiện đạo lý truyền thống của dân tộc. Việc thực hiện tốt chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng vừa là tình cảm thiêng liêng, trách nhiệm cao cả của hệ thống chính trị và toàn dân, vừa là yếu tố bảo đảm thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường niềm tin của nhân dân vào Đảng, Nhà nước.
 
Tại các hộ gia đình chính sách, thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu đề nghị các tổ chức, cơ quan, đoàn thể, cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân huyện Chương Mỹ bằng những việc làm cụ thể, tiếp tục thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", tham gia có trách nhiệm vào phong trào “Toàn dân chăm sóc gia đình thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng”, ủng hộ quỹ "Đền ơn đáp nghĩa"…

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t