Bí thư Thành ủy trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành (12:28 03/02/2018)


HNP - Chiều 2/2, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã đến nhà riêng, trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Duy Liên, cán bộ lão thành cách mạng, đảng viên Chi bộ Lý Nam Đế 3, Đảng bộ phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm. Đây là đảng viên duy nhất của Đảng bộ TP Hà Nội được nhận Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng trong đợt ‪3/2/2018‬.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Duy Liên


Trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Ngô Duy Liên, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trân trọng cảm ơn những đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng chí Hoàng Trung Hải nhấn mạnh, là người sớm giác ngộ và đi theo cách mạng, trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau, ở bất cứ cương vị, thời điểm nào, đồng chí Ngô Duy Liên cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho. Sau khi nghỉ công tác, đồng chí Ngô Duy Liên còn tích cực tham gia hoạt động tại địa phương, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh.
 
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đánh giá, Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng trao tặng đồng chí Ngô Duy Liên hôm nay là sự ghi nhận đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu, hy sinh không ngừng của đồng chí, một tấm gương sáng về lòng kiên trung, trọn vẹn niềm tin theo Đảng.
 
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Hoàng Trung Hải chúc đồng chí Ngô Duy Liên trường thọ, chúc toàn thể gia đình đồng chí đón một mùa xuân mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công; tiếp tục tích cực đóng góp xây dựng Thủ đô. 
 
Đồng chí Ngô Duy Liên, tên thật là Nguyễn Thị Bưởi, sinh năm 1922, tại tỉnh Sóc Trăng. Tháng 8/1938, khi bước sang tuổi 16, đồng chí đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong suốt quá trình công tác, đồng chí đã kinh qua nhiều lĩnh vực khác nhau, từ cán bộ phụ vận, cán bộ liên lạc, tham gia công tác hội phụ nữ… Đồng chí có nhiều năm giữ chức vụ trong ngành y tế; trước khi nghỉ công tác năm 1981, đồng chí là Phó Giám đốc Xí nghiệp Dược phẩm Trung ương I. 
 
Đồng chí Ngô Duy Liên là vợ của Trung tướng Lê Hiến Mai, người vinh dự được Bác Hồ đặt tên, một trong những người đầu tiên được phong tướng của Quân đội Nhân dân Việt Nam; nguyên lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước. Phát huy truyền thống gia đình, các con, các cháu của đồng chí đều ham học hỏi, chăm làm việc tốt. 5 người con trong gia đình đều trưởng thành, có đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t