Phú Xuyên: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X năm 2024 (20:46 16/01/2024)


HNP - Ngày 16/1, UBND huyện Phú Xuyên đã tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X năm 2024. 

Hội khỏe là ngày hội thể thao của học sinh huyện Phú Xuyên


Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Mạnh Huy nhấn mạnh: Hội khỏe là hoạt động quan trọng của phong trào rèn luyện thể chất trong trường học, là ngày hội thể thao của học sinh huyện Phú Xuyên. Là biểu tượng của tinh thần thượng võ, tình bạn trong sáng, sự đoàn kết vươn lên trong học tập, tu dưỡng và rèn luyện, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Hội khỏe còn là nơi giữ gìn và phát huy những môn thể thao truyền thống, mang nét đẹp văn hóa của quê hương Phú Xuyên anh hùng.
 
Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Mạnh Huy phát biểu tại Lễ khai mạc 
 
Tại lễ khai mạc, trên 1.000 học sinh đã tham gia diễu hành ở các khối nghi thức, các khối trường học, khối đồng diễn trường Tiểu học thị trấn Phú Xuyên và trường THCS thị trấn Phú Xuyên.
 
Hội khỏe Phù Đổng huyện Phú Xuyên lần thứ X các vận động viên học sinh sẽ tham gia ở 5 nội dung thi đấu là điền kinh, bóng bàn, cầu lông, bóng đá và bóng chuyền nam. Trong 4 năm qua, ngoài những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực dạy và học, thể thao học đường huyện Phú Xuyên đã đạt được 76 Huy chương Vàng, 68 Huy chương Bạc, 92 Huy chương Đồng trong các kỳ thể dục thể thao, Hội khỏe Phù Đổng Thành phố.
 
Thông qua Hội khỏe nhằm phát hiện và tuyển chọn học sinh có năng khiếu thể thao, chuẩn bị lực lượng vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp Thành phố trong thời gian tới.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t