Huyện Gia Lâm gắn biển công trình và thông xe kỹ thuật các tuyến đường Chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII (19:59 23/05/2020)


HNP - Sáng 22/5, UBND huyện Gia Lâm tổ chức Lễ khánh thành, gắn biển công trình Trung tâm Văn hóa-Thể thao Cổ Bi và thông xe kỹ thuật các tuyến đường hạ tầng khung. Đây là những công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Gia Lâm lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Vũ Đức Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội đã đến dự.


Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã Cổ Bi được huyện phê duyệt với tổng mức đầu tư gần 14 tỷ đồng. Công trình được xây dựng trong khuôn viên có diện tích 1.788m2, với quy mô một khối nhà 2 tầng có diện tích xây dựng khoảng 772m2, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 1.554m2, có hội trường 250 chỗ ngồi, phòng thể thao đa năng, phòng học tập, thư viện… và đầy đủ các hạng mục phụ trợ. Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 11/2019 đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.
 
Cũng nhân dịp này, huyện Gia Lâm tổ chức thông xe 2 tuyến đường trục chính và hạ tầng khung đó là: tuyến đường theo quy hoạch từ đường 179 đến đường gom cao tốc Hà Nội - Hải Phòng có chiều dài toàn tuyến là 1.050m; bề rộng 30m nằm trên địa bàn xã Kiêu Kỵ với tổng mức đầu tư hơn 90 tỷ đồng và tuyến đường đê tả Đuống qua địa bàn xã Phù Đổng có chiều dài 1.400m, mặt đê rộng 6,5m; đường hành lang chân đê rộng 5m (gồm 2 giai đoạn), điểm đầu giao với đường Quốc lộ 1B, điểm cuối giao với Phù Đổng - Trung Mầu với tổng mức đầu tư gần 70 tỷ đồng chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Gia Lâm lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025.
 
Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Vũ Đức Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy mong muốn các công trình được hoàn thành và đưa vào sử dụng đáp ứng được nhu cầu của nhân dân. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, huyện Gia Lâm tiếp tục có thêm những công trình Trung tâm Văn hóa - Thể thao góp phần nâng cao đời sống, vật chất, tinh thần của người dân. Bên cạnh đó tập trung đầu tư các tuyền đường hạ tầng khung đáp ứng được các đáp ứng được các tiêu chí thành lập Quận trong những năm tiếp theo.

Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t