Quận Hà Đông: Hỗ trợ 736 suất quà tới hộ nghèo, hộ khó khăn (20:31 02/04/2020)


HNP - Trong ngày 02/4, quận Hà Đông đã chuyển toàn bộ 736 suất hỗ trợ của Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ quận tới các hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 17 phường.

Các hộ dân nhận quà của quận


Trong tổng số 736 hộ được hỗ trợ đợt này có 389 hộ cận nghèo và 347 hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Mỗi suất quà gồm: 10kg gạo, 01 thùng mì, 01 thùng phở, 01 chai dầu ăn, 01 chai nước mắm và 01 gói hạt nêm. Tổng trị giá quà tặng trên 383 triệu đồng được trích từ Quỹ Cứu trợ của quận. Ngoài ra, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận đã gửi tặng 3.680 chiếc khẩu trang kháng khuẩn cho các hộ gia đình, mỗi gia đình 05 chiếc. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Quận Hà Đông nhằm hỗ trợ một phần về vật chất và tinh thần giúp đỡ các hộ cận nghèo và các hộ khó khăn trên địa bàn phường vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

736 suất quà được chuẩn bị để chuyển tới các hộ dân

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, cấp ủy, chính quyền quận Hà Đông đã tăng cường chỉ đạo các cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, thủ trưởng các cơ quan đơn vị và nhân dân trong toàn Quận nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thành ủy, UBND Thành phố, Quận ủy, UBND Quận về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Quận đã và đang thực hiện tốt phương châm “4 tại chỗ”; không chủ quan lơ là, bình tĩnh xử lý, ứng phó với mọi tình huống; nâng cao tính chặt chẽ, hiệu quả trong công tác truyền thông; đảm bảo kiểm soát, ngăn chặn, không để dịch lây lan; đồng thời, tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ về xây dựng Đảng, chính quyền, phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, ổn định đời sống nhân dân và tổ chức thành công đại hội đảng các cấp. Tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm các trường hợp tổ chức, cá nhân không thực hiện đúng, đầy đủ chức năng nhiệm vụ, chỉ đạo của cấp trên trong công tác phòng, chống dịch,...


Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t