Hoàn Kiếm triển khai Chiến dịch những giọt máu hồng Hè 2020 (21:40 09/03/2020)


HNP - Ngày 4/3, BCĐ CVĐ hiến máu tình nguyện quận Hoàn Kiếm ban hành Kế hoạch số 43/KH-BCĐ CVĐHMTN về thực hiện Chiến dịch những giọt máu hồng Hè 2020 và tổ chức chương trình “Hành trình Đỏ” lần thứ VIII năm 2020.

Theo đó, năm 2020, quận phấn đấu 100% Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện (HMTN) các phường và các cơ quan, đơn vị thành viên Ban chỉ đạo vận động HMTN quận, tổ chức thực hiện các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Những giọt máu hồng Hè và chương trình “Hành trình Đỏ” lần thứ VIII năm 2020.

Mỗi BCĐ vận động HMTN các phường và các cơ quan, đơn vị thành viên Ban chỉ đạo vận động HMTN quận tổ chức vận động, tiếp nhận máu trong Chiến dịch tối thiểu bằng 90% chỉ tiêu kế hoạch năm nhằm đáp ứng nhu cầu máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh trên địa bàn thành phố.

BCĐ vận động HMTN quận đẩy mạnh các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về hiến máu tình nguyện trên các phương tiện thông tin đại chúng về sự cần thiết và ý nghĩa cao đẹp của hiến máu cứu người; Quan tâm chăm sóc sức khỏe cho những người hiến máu tình nguyện và tiếp tục động viên người hiến máu an toàn tham gia hiến máu tình nguyện nhắc lại.

BCĐ vận động HMTN các phường tổ chức các hoạt động tuyên truyền sâu rộng về hiến máu tình nguyện trong cán bộ, hiện viên, tình nguyên viên và nhân dân hưởng ứng phong trào, vận động người hiến máu mới, hiến máu nhắc lại, hiếu máu với thể tịch trên 250ml. Đồng thời, tổ chức các đội tuyên truyền lưu động về HMTN, tổ chức các điểm tư vấn và tiếp nhận đăng ký HMTN tại cộng đồng.

Chủ động phối hợp giữa BCĐ vận động HMTN quận với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức,... để tổ chức tốt việc tiếp nhận máu trước, trong và sau ngày HMTN.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t